Nạn nhân tại UFC 223 bị fan của Conor McGregor quấy rối

Thứ sáu, 19/10/2018 11:05 AM (GMT+7)
A A+

Dù chưa nhận được bồi thường, một nạn nhân trong vụ tấn công xe bus của Conor McGregor còn bị fan của tay đấm tai tiếng này quấy rối.

Vụ tấn công của Conor McGregor nhắm vào chiếc xe bus Khabib Nurmagomedov tại UFC 223 không gây hại trực tiếp tới tay đấm người Dagestan, nhưng có 2 võ sĩ đã bị ảnh hưởng trực tiếp đó là Michael Chiesa và Ray Borg, cả 2 đã bị những mảnh kính vỡ làm bị thương và không thể thi đấu.

Đặc biệt, Michael Chiesa, võ sĩ hạng nhẹ sau đó đã đâm đơn kiện Conor McGregor về những tổn thất mà anh này gây ra, ngoài việc bị thương và phải rút lui trong trận đấu với Anthony Pettis đã ảnh hưởng không nhỏ tới thu nhập của anh này sau đó.

conor mcgregor tấn công xe bus, conor mcgregor, nạn nhân conor bị quấy rối

Tuy nhiên, ngoài việc nhận án phạt từ tòa án New York, Conor McGregor hoàn toàn không đả động gì tới trường hợp của Chiesa, và mới đây, võ sĩ người Mĩ tiếp tục lên tiếng, nhưng không phải nhắm vào Conor mà là những hành động từ phía người hâm mộ của anh này tới gia đình anh.

"Tôi đã định bỏ qua vụ việc này rồi, nhưng hình như có người không muốn để yên cho tôi" - Michael Chiesa trả lời trên MMA Hour, "Ngay cả mẹ và bạn gái tôi cũng nhận được những tin nhắn và bình luận nhắm vào họ. Đây thực sự là một điều xấu hổ, họ không hề liên quan tới việc này và tôi đã phải cố hết sức để bảo vệ họ, nhưng mẹ tôi nói rằng những tin nhắn cứ tiếp tục đến và điều này hoàn toàn không nên xảy ra."

conor mcgregor tấn công xe bus, conor mcgregor, nạn nhân conor bị quấy rối

Hiện tại, sau UFC 229, Conor McGregor vẫn im lặng và chưa có bất kì động thái gì về các sự việc liên quan, tuy nhiên những hành động này từ phía người hâm mộ của Conor (theo lời Chiesa) chắc chắn sẽ ảnh hưởng không ít tới hình ảnh của tay đấm người Ireland trong mắt khán giả và các đồng nghiệp.




Author Thethao247.vn Võ Lâm / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
conor mcgregor tấn công xe bus conor mcgregor nạn nhân conor bị quấy rối
Xem thêm