Quảng cáo

HLV Park Hang Seo lại dùng 'kế độc' đấu Thái Lan

Thứ ba, 19/11/2019 06:00 AM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục thay đổi số áo cầu thủ trong trận đấu với Thái Lan ở trận đấu ngày 19/11 tới.

Màn trình diễn làm lu mờ cầu thủ số 1 châu Á 2016 của Tuấn Anh (Nguồn: Next Sports)

Ở trận đấu với UAE, HLV Park Hang Seo tạo ra bất ngờ khi thay đổi hàng loạt số áo của các cầu thủ. Và dự kiến trong trận tiếp đón Thái Lan ngày 19/11 tới, chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ làm điều tương tự.

Chưa rõ những cầu thủ nào sẽ phải thay đổi số áo nhưng ở trận đấu cách đây ít ngày, các cầu thủ có mặt trên sân không mặc đúng số áo thường lệ bao gồm Tuấn Anh, Hùng Dũng, Văn Toàn, Hoàng Đức.

Trong đó Tuấn Anh mặc áo số 21 mà trước kia Đình Trọng thường sử dụng, số 9 của Văn Toàn trao cho Hùng Dũng, còn số 14 của Tuấn Anh do Văn Toàn đảm nhận. Số 6 của đội phó Lương Xuân Trường được mặc bởi Hoàng Đức.

Đây là cách để HLV Park Hang Seo tránh bắt bài từ đối phương khi chắc chắn HLV Nishino sẽ nghiên cứu kỹ từng cầu thủ của Việt Nam. Một số nhân tố chủ chốt như Công Phượng và Quang Hải đã quá quen mặt trong khu vực nên ông Park không làm điều này.

Nhưng những người như Tuấn Anh, Hùng Dũng hay thậm chí là Tiến Linh, Hà Minh Tuấn sẽ có những chỉ thị đặc biệt. Đối đầu với Thái Lan chưa bao giờ là nhàm chán, tính thù địch của hai đội đang được đẩy lên rất cao khi giờ đây hai nền bóng đá sở hữu nội lực tương đương.

Thậm chí trên băng ghế chỉ đạo là hai thuyền trưởng người Hàn Quốc và Nhật Bản, hai quốc gia cũng có sự đối đầu trong bóng đá không kém Việt Nam và Thái Lan. Ngày hôm nay 16/11, ĐT Thái Lan sẽ sang Việt Nam. Đội bóng của HLV Nishino sẽ thuê sân riêng tập luyện nhằm tránh sự dòm ngó của truyền thông, điều mà họ phàn nàn khi thi đấu ở Malaysia.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT