Quảng cáo

Qatar thắng hủy diệt 6-0 ở trận ra quân vòng loại World Cup

Thứ sáu, 06/09/2019 01:30 AM (GMT+7)

Almoez Ali lập hattrick giúp Qatar hủy diệt Afghanistan 6-0 ở trận ra quân vòng loại World Cup 2022.

Nội dung chính

Highlight Qatar 6-0 Afghanistan

Qatar đón tiếp Afghanistan trên sân nhà ở lượt trận đầu tiên của vòng loại World Cup. Chủ nhà của giải đấu vào năm 2022 hướng tới 3 điểm trọn vẹn ở trận ra quân.

Bước vào hiệp 1, Qatar nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận và ngay lập tức có được bàn thắng từ rất sớm. Almoez Ali mở điểm ngay phút thứ 4 trước khi tự mình nhân đôi cách biệt ở phút 11.

Qatar tiếp tục có thêm 1 bàn thắng do công của Hassan ở phút thứ 13. Đội chủ nhà có rất nhiều cơ hội trong những phút tiếp theo của hiệp 1 nhưng không thể ghi thêm bàn thắng.

kết quả qatar vs afghanistan, video bàn thắng qatar vs afghanistan, kết quả vòng loại world cup, world cup, vòng loại world cup 2022

Sang hiệp 2, Qatar vẫn không gặp bất cứ khó khăn nào khi tỏ ra quá vượt trội so với Afghanistan. Almoez Ali hoàn tất cú hattrick ở phút 51 trước khi Khoukhi cũng điền tên lên bảng tỷ số ở phút 67.

Dù rất cố gắng trong những phút còn lại nhưng Afghanistan không thể có nổi 1 bàn gỡ. Qatar hủy diệt đối thủ 6-0 trong ngày ra quân ở vòng loại World Cup.

Đội hình ra sân:

Qatar: Saad Al-Sheeb, Boualem Khoukhi, Tarek Salman, Bassam Hisham, Abdulaziz Hatem, Hasan Khalid Al Haydos, Salem Al Hajri, Karim Boudiaf, Ro-Ro, Almoez Ali, Akram Afif.

Afghanistan: Faisal Hamidi, Amiri, Haidary, Mukhammad, Najem, Najem, Noor, Husin, Shayesteh, Haydary, Sadat.

Qatar vs Afghanistan

23h30 ngày 5/9 | Bảng E vòng loại World Cup

SVĐ Jassim Bin Harmad

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT