Quảng cáo

Chuyển nhượng 10/8: Neymar đến rất gần Real Madrid

Thứ bảy, 10/08/2019 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid từ bỏ Pogba, đến gần với với Neymar; Chelsea có thể chiêu mộ Zaha hay Leroy Sane không thể rời Man City là những tin chuyển nhượng chính ngày 10/8.

VIDEO: Thực hư vụ Mbappe đẩy Neymar ra khỏi lễ ăn mừng chức vô địch siêu cúp Pháp

Real Madrid từ bỏ Paul Pogba

Khi thị trường chuyển nhượng mùa hè ở Anh đã chính thức đóng cửa, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hiểu họ gần như không còn cơ hội chiêu mộ Paul Pogba từ MU. Mùa hè vừa qua, MU không có bất cứ sự tăng cường nào nơi tuyến giữa, trong khi họ còn mất đi Ander Herrera về tay PSG. Vì lý do đó, chắc chắn Solskjaer và ban lãnh đạo MU sẽ làm mọi cách để giữ Pogba ở lại, ít nhất là đến khi MU tìm được người thay thế xứng tầm.

Real Madrid có cơ hội lớn chiêu mộ Neymar

chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng 10/8, chuyển nhượng, chuyển nhượng hè, chuyển nhượng hot, chuyển nhượng bóng đá

Trong hoàn cảnh không thể có được Pogba, Real Madrid đã chuyển hướng của mình sang Neymar trong những ngày cuối của thị trường chuyển nhượng châu Âu, và đang có cơ hội không nhỏ để biến điều này trở thành sự thực.

Theo tờ Marca, mục tiêu số 1 của Neymar trong hè này không phải là gia nhập Barcelona, mà đơn giản chỉ là rời khỏi PSG. Cũng theo ban lãnh đạo đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, họ sẽ nhả Neymar nếu nhận được tối thiểu 1 nửa số tiền mua anh 2 năm trước, tức 111 triệu euro, kèm theo đó là một số ngôi sao ra đi theo chiều ngược lại.

Phía Real Madrid sẵn sàng đặt Luka Modric lên bàn đàm phán, trong khi đó những cầu thủ như Gareth Bale, James Rodriguez cũng hoàn toàn có thể làm "vật tế thần".

Chelsea có thể mua Zaha trong mùa đông

Theo The Sun, trước sự rạn nứt trong mối quan hệ giữa Wilfried Zaha và CLB chủ quản Crystal Palace, Chelsea là đội bóng nhiều khả năng sẽ "giải cứu" cầu thủ chạy cánh người Anh. Nếu như kháng án cấm chuyển nhượng thành công, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ chi 80 triệu bảng để chiêu mộ Zaha trong tháng 1 tới.

Lukaku đeo áo số 9 của Inter, Icardi chắc chắn ra đi?

chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng 10/8, chuyển nhượng, chuyển nhượng hè, chuyển nhượng hot, chuyển nhượng bóng đá

Sau khi ký bản hợp đồng có giá trị 73 triệu bảng với Romelu Lukaku, CLB Inter Milan đã trao cho tiền đạo người Bỉ chiếc áo số 9. Đáng chú ý, số áo này trước đây đang thuộc về Mauro Icardi.

Với việc Icardi vừa bị tước băng đội trưởng lẫn chiếc áo số 9 yêu thích, có thể khẳng định gần như chắc chắn ngôi sao người Argentina sẽ rời Giuseppe Meazza trong hè này. Juventus có thể sẽ là điểm đến của Icardi.

Leroy Sane không thể gia nhập Bayern Munich

Thương vụ chiêu mộ Leroy Sane của Bayern Munich gần như chắc chắn sẽ đổ bể khi tiền vệ người Đức mới gặp một chấn thương cực nặng ở trận siêu cúp nước Anh diễn ra hôm chủ nhật tuần trước. Theo tiết lộ từ đội ngũ y tế Man City, ngôi sao 23 tuổi có thể phải rời xa sân cỏ trong khoảng 5 đến 7 tháng.

>>> "Messi Nhật Bản" bị đẩy khỏi Real, chuyển đến đội bóng của Ronaldo

>>> HLV Lampard tiết lộ lý do thực sự David Luiz ra đi

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng 10/8 chuyển nhượng chuyển nhượng hè chuyển nhượng hot chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm