Quảng cáo

Chuyển nhượng MU ngày 16/7: Quỷ đỏ cần 2 điều kiện để đón Sancho

Thứ năm, 16/07/2020 09:03 AM (GMT+7)
A A+

MU cần 2 điều kiện để chiêu mộ Sancho, Lingard trên đường rời Old Trafford, Inter Milan gạ đổi Skriniar lấy Martial... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 16/7.

TIN CHUYỂN NHƯỢNG MU NGÀY 16/7

MU cần 2 điều kiện để chiêu mộ Sancho

MU tiếp tục dành sự quan tâm đặc biệt cho Jadon Sancho. Để có được ngôi sao này, Quỷ đỏ cần nhiều hơn việc chỉ bỏ tiền ra.

Cụ thể, MU cần 2 điều kiện bao gồm điều kiện cần đó là giành vé dự Champions League và điều kiện thứ hai dễ dàng hơn, đó là chồng đủ 120 triệu euro.

Hiện tại, MU đang áp sát nhóm dự Champions League. Quỷ đỏ đang xếp thứ 5 nhưng bằng điểm đội xếp thứ 4. Cơ hội giành vé dự Champions League vẫn nằm trong tầm tay của Man Utd.

Rạng sáng mai, MU sẽ có chuyến khách tới sân của Crystal Palace. Thầy trò Solskjaer hướng tới 3 điểm trọn vẹn để tiếp tục nuôi hy vọng vào top 4.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, MU, Sancho

Inter Milan gạ MU đổi Martial lấy Skriniar

Theo Calcio Mercato, HLV Antonio Conte đang rất "kết" ngôi sao người Pháp Anthony Martial. Ông muốn có được sự phục vụ của tiền đạo MU ngay trong mùa giải tới.

Để đạt được mục tiêu này, chiến lược gia người Ý quyết định sử dụng "mồi câu" là trung vệ người Slovenia - Milan Skriniar.

Trung vệ sinh năm 1991 cũng là một trong số những cái tên mà Quỷ đỏ từng theo đuổi. Conte hy vọng việc cài thêm Skriniar sẽ giúp Inter Milan đỡ đi 1 khoản chi phí trong thương vụ hỏi mua Martial.

Lingard trên đường rời MU

Jesse Lingard là 1 trong số cầu thủ mà MU có thể chia tay ngay trong mùa hè này, theo Telegraph.

Ngoài Lingard, nhiều ngôi sao như Sanchez, Smalling, Rojo, Phil Jones và Diogo Dalot cũng đứng trước viễn cảnh rời Old Trafford.

Sự ra đi hàng loạt này ngoài lý do chuyên môn, còn có 1 lý do liên quan đến cân bằng tài chính khi MU đã chi khá đậm để đưa về hàng loạt ngôi sao như Maguire, Wan-Bissaka hay Daniel James.

MU vẫn có thể gặp vấn đề với Sanchez

MU vẫn chưa thể dứt điểm vụ Alexis Sanchez khi tiền đạo người Chile đang từ chối thực hiện 1 khoản thanh toán, theo Daily Mail.

Hiện tại, Sanchez đang được cho mượn tại Inter Milan, tương lai của anh sau mùa giải này vẫn đang rất bấp bênh. Được biết, Alexis Sanchez không muốn rời khỏi châu Âu khi hợp đồng vẫn còn 2 năm thời hạn, kèm theo mức lương 25 triệu bảng/năm.

>> Chuyển nhượng sáng 16/7: Chelsea tranh 'hàng hot' với MU

>> Crystal Palace vs MU: Giữ lửa top 4

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU Sancho
Xem thêm