Quảng cáo

Ronaldo bỏ về trước khi trận đấu kết thúc, Sarri vẫn nói lời... cảm ơn

Thứ hai, 11/11/2019 11:50 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo được cho rằng đã rời Allianz trước khi trận đấu giữa Juve và Milan kết thúc, mặc dù vậy, HLV Sarri vẫn cho rằng NHM cần nói lời cảm ơn Ronaldo.

Ronaldo dường như đang gặp một vấn đề về tâm lý. Trận thắng của Juventus trước AC Milan đã là lần thứ 2 liên tiếp ngôi sao người Bồ Đào Nha không hoàn thành trọn vẹn 90 phút thi đấu. Trong trận đấu rạng sáng nay, Ronaldo còn rời sân từ phút 55.

Juventus vs AC Milan, kết quả Juventus vs AC Milan, kết quả Serie A, Ronaldo, Juventus, AC Milan, Sarri, Ronaldo bỏ về

Về cơ bản, không nhiều HLV thay cầu thủ nào đó trước phút 60 nếu anh ta thi đấu bình thường. Chỉ có 2 vấn đề dẫn đến việc này, chấn thương hoặc tâm lý. Với Ronaldo, việc không đủ thể lực thi đấu 2/3 trận đấu đã là quá khó tin. Vậy chỉ còn giả thuyết còn lại. Chẳng biết vì sao CR7 chỉ thi đấu đến phút thứ 55, trong tình thế đội bóng đang bế tắc trước đối thủ AC Milan. Ngay sau khi bị thay, Ronaldo đã đi thẳng vào đường hầm. Theo FoxSports, thậm chí Ronaldo đã rời SVĐ Allianz 3 phút trước khi trận đấu kết thúc.

Khi được hỏi về cậu học trò số 1 của đội, HLV Sarri cho rằng ông không biết có phải Ronaldo đã bỏ về sớm hay không.

"Ronaldo có rời sân sớm hay không à? Tôi không biết điều đó. Các bạn hỏi cho rằng như vậy là không tôn trọng đồng đội à? Nếu nó là sự thật, Ronaldo sẽ tự giải quyết vấn đề này với đồng đội của anh ấy" - HLV Sarri bình luận về câu chuyện này.

Juventus vs AC Milan, kết quả Juventus vs AC Milan, kết quả Serie A, Ronaldo, Juventus, AC Milan, Sarri, Ronaldo bỏ về

Chiến lược gia người Italia cũng đưa ra câu trả lời thẳng thắn cho thắc mắc của phóng viên về mối quan hệ của ông với Cristiano Ronaldo: "Tôi không có vấn đề gì với anh ấy cả. Đúng hơn, Ronaldo nên được cảm ơn vì anh ấy đã luôn sẵn sàng dù không ở tình trạng tốt nhất.

Tháng trước, cậu ấy cảm thấy khó chịu ở đầu gối. Ronaldo cũng đã bỏ lỡ phần cuối của trận đấu với Lokomotiv giữa tuần qua. Cậu ấy rời sân trong sự bực bội, nhưng ai biết được là do đầu gối hay do bị thay ra.

Tôi xin được nhắc lại, điều quan trọng là Ronaldo luôn sẵn sàng. Còn việc phải rời sân sớm, điều đó mang lại khó chịu cho mọi cầu thủ. Đặc biệt với 1 người làm việc rất chăm chỉ để ra sân thi đấu như Ronaldo."

Juventus vs AC Milan, kết quả Juventus vs AC Milan, kết quả Serie A, Ronaldo, Juventus, AC Milan, Sarri, Ronaldo bỏ về

Hơn 20 phút sau khi Ronaldo rời sân, Juventus đã có được bàn mở tỉ số. Trớ trêu, người lập công chính là cái tên vào thay Ronaldo - Paolo Dybala. Đây cũng là pha lập công duy nhất của trận đấu.

Link gốc: https://tinnhanhonline.vn/ronaldo-bo-ve-truoc-khi-tran-dau-ket-thuc-sarri-van-noi-loi-cam-on-1596347

>> Klopp: "Các cậu thủ đã rất tập trung, chúng tôi chẳng còn cách nào khác!"

>> Tại sao Arnold thoát lỗi chạm tay trong bàn mở tỉ số của Liverpool?

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Juventus vs AC Milan kết quả Juventus vs AC Milan kết quả Serie A Ronaldo Juventus AC Milan Sarri Ronaldo bỏ về
Xem thêm