Quảng cáo

HLV Tan Cheng Hoe: "Malaysia thắng Thái Lan bằng con tim quả cảm"

Thứ sáu, 15/11/2019 08:47 AM (GMT+7)

HLV Tan Cheng Hoe thừa nhận chiến thắng 2-1 trước Thái Lan đêm qua là một trong những màn trình diễn xuất sắc nhất của Malaysia trong năm nay.

VIDEO: Malaysia 2-1 Thái Lan (Vòng loại World Cup 2022). Nguồn: Astro Arena

Thêm một lần nữa Thái Lan phải ôm hận trên SVĐ Bukit Jalil của Malaysia. Dù có bàn thắng ngay ở phút thứ 7 nhờ công của Chanathip Songkrasin nhưng Brendan Gan và Mohamadou Sumareh đã lập công để tiễn Thái Lan ra về tay trắng.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Tan Cheng Hoe chia sẻ: "Tôi nghĩ rằng các cầu thủ của tôi đã chơi một trận tuyệt vời, đây là một trong những trận đấu hay nhất của Malaysia trong năm nay. Thật không dễ đánh bại Thái Lan bởi họ đang có tinh thần cực kỳ hưng phấn, nhưng chúng tôi đã giành chiến thắng bởi tinh thần 'không bao giờ chết. Malaysia đã thắng Thái Lan bằng con tim quả cảm".

“Các cầu thủ đã thi đấu với quyết tâm cao độ và xứng đáng giành chiến thắng. Nhưng chúng tôi phải dồn sự tập trung vào trận đấu gặp Indonesia sắp tới. Trận đấu này không hề dễ dàng bởi Thái Lan đúng là một đội bóng mạnh, nhưng điều quan trọng nhất chúng tôi đã thể hiện được tinh thần thi đấu cao độ.

Là một HLV, tôi rất vui vì chúng tôi đã giành được 3 điểm. Chúng tôi mới chỉ đi được nửa chặng đường và còn 4 trận đấu nữa. Chiến thắng này cho chúng tôi động lực cho những trận đấu tiếp theo”.

Malaysia 2-1 Thái Lan, kết quả malaysia vs thái lan, hlv tan cheng hoe, hlv akira nishino

SVĐ Bukit Jalil luôn được coi là ‘hiểm địa’ đối với các đội bóng Đông Nam Á, đặc biệt là Thái Lan. Dù từng ‘xưng vương’ trong nhiều năm ở khu vực nhưng người Thái vẫn chưa một lần được hưởng niềm vui tại đây. Trong buổi tối ngày hôm qua, 39.353 khán giả đã tạo sức ép khủng khiếp lên thầy trò HLV Akira Nishino.

Ở lượt về, đội tuyển Việt Nam sẽ phải làm khách trên chính SVĐ Bukit Jalil. Chắc chắn khi đối đầu với Malaysia tại đây sẽ khó khăn hơn trận đấu diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình hồi tháng 10.

Trận thắng này giúp đội tuyển Malaysia vươn lên bằng điểm số với UAE. Trong khi đó Thái Lan tụt xuống vị trí thứ 2 để nhường ngôi đầu cho Việt Nam. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo là những người thi đấu ấn tượng nhất khi đã giành được 10 điểm sau 4 trận đấu.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT