Quảng cáo

Supachok khóc và xin lỗi vì bỏ lỡ cơ hội ghi bàn vào lưới Việt Nam

Thứ sáu, 06/09/2019 06:58 AM (GMT+7)

Supachok đã phải lên tiếng xin lỗi người hâm mộ bóng đá Thái Lan sau pha bỏ lỡ đáng tiếc ở những phút cuối trận.

VIDEO: Cầu thủ Thái Lan ăn mừng 'Viking' sau trận hoà Việt Nam. Nguồn: Fanpage ĐT Thái Lan

Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 đã diễn ra vô cùng kịch tính. Hai đội bóng lần lượt tạo ra những pha ăn miếng trả miếng đáng chú ý. Supachok có cơ hội ghi bàn, nhưng Văn Toàn cũng không dưới 1 lần đặt khung thành đội bạn vào tình trạng nguy hiểm.

Tình huống đáng chú ý nhất trận đấu đó là ở phút 90+5, khi Supachok nhận bóng trong tư thế trống trải bên hành lang cánh trái. Cầu thủ mang áo số 7 đi bóng thẳng vào khu trung lộ, vượt qua thủ môn Đặng Văn Lâm nhưng rất may, cú đẩy bóng hơi dài của Supachok đã giúp các cầu thủ Việt Nam trở về bọc lót khung thành kịp thời.

Pha bóng này cũng đã khép lại hơn 90 phút nghẹt thở trên SVĐ Thammasat. Hai đội rời sân với 1 điểm trong ngày ra quân. Người cảm thấy tiếc nuối nhất chính là Supachok, anh đã gục xuống và khóc. Các đồng đội đã động viên cầu thủ được bình chọn là 'xuất sắc nhất trận đấu'.

Sau khi bình tâm, Supachok chia sẻ: "Về cơ hội ở cuối trận, tôi cảm thấy vô cùng nuối tiếc khi đã bỏ lỡ. Lúc ấy, tôi không có nhiều thời gian để suy nghĩ và phải đưa ra quyết định nhanh chóng.

việt nam vs thái lan, vòng loại world cup 2022, vl wc 2022, akira nishino, đội tuyển việt nam, đội tuyển thái lan

"Tôi phải gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ bóng đá Thái Lan về sai lầm này. Trong 90 phút, tôi đã thi đấu nỗ lực hết mình. Nếu cứ thi đấu như thế này, tôi tin đội bóng hoàn toàn có thể giành trọn vẹn 3 điểm từ Malaysia".

"HLV đã bảo tôi ra sân và chơi bóng với sự tự tin. Việc thích nghi với vị trí tiền đạo không cần quá nhiều thời gian. Tôi đã từng chơi ở vị trí tiền đạo tại Buriram. Tôi cũng nhận được sự giúp đỡ từ các đồng đội, họ chỉ cho tôi cách một tiền đạo di chuyển như thế nào”.

Supachok đã được bầu là cầu thủ hay nhất trận đấu này bên phía đội tuyển Thái Lan. Ngoài pha bỏ lỡ ở cuối trận, cầu thủ này cũng để lại dấu ấn khi nhiều lần vượt qua Trọng Hoàng và Duy Mạnh để gây khó khăn cho khung thành của thủ môn Đặng Văn Lâm.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT