Quảng cáo

ĐKVĐ World Cup chỉ ra sao MU đủ tầm 'sánh vai' Mbappe

Thứ ba, 04/05/2021 09:14 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ của Manchester United, Paul Pogba đã tuyên bố rằng đồng đội ở câu lạc bộ Marcus Rashford và đồng hương người Pháp Kylian Mbappe là "tương lai của bóng đá".

VIDEO: Kaka xem Lingard sút bách phát bách trúng

Tốc độ của Marcus Rashford và Mbappe đã dẫn đến những so sánh giữa họ và Paul Pogba khẳng định rằng dễ hiểu tại sao hai đồng đội của anh tại Manchester United và ĐT Pháp được ví như nhau.

Mbappe đã vô địch World Cup cùng với Pogba vào năm 2018 và tiền vệ của MU đã ca ngợi Mbappe cùng với Rashford về những gì mà cặp đôi này đã đạt được trong sự nghiệp của họ tại Ngoại hạng Anh và Ligue 1.

Phát biểu trên trang web của Man United, cầu thủ 28 tuổi này cho biết: "Họ là hai tài năng lớn. Tôi nghĩ họ còn rất trẻ và quá tài năng. Họ đã đạt được rất nhiều thành tích khi còn trẻ. Tôi nghĩ họ là hiện tại và là tương lai của bóng đá".

Manchester United, Paul Pogba, Rashford, Mbappe
Pogba tin Rashford và Mbappe là tương lai của bóng đá. Ảnh: Getty

Rashford đã ghi 20 bàn và có 13 pha kiến ​​tạo cho Quỷ Đỏ mùa này, và Mbappe đã có 37 bàn sau 43 lần ra sân cho Paris Saint-Germain cũng trong giai đoạn tương tự.

Ngoài Mbappe, Rashford cũng có một thông số đáng chú ý để so sánh với một ngôi sao PSG khác là Neymar. Tiền đạo MU hiện là vua của những tình huống xỏ háng trong năm giải đấu hàng đầu châu Âu mùa giải 2020/21. Người đang áp sát Rashford về kỹ năng này ở châu Âu là chính là Neymar.

Hiện tại, việc gia tăng thành tích của Rashford đang bị trì hoãn. Trận đấu của Man United tại Premier League với Liverpool đã bị hủy vào Chủ nhật sau cuộc biểu tình của người hâm mộ trên sân Old Trafford, đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer sẽ gặp Roma trong trận bán kết Europa League vào thứ Năm tới.

MU bị trừ điểm vì CĐV biểu tình, Man City lên ngôi sớm 4 vòng?

MU được yêu cầu ký hai bản hợp đồng lớn

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Manchester United Paul Pogba Rashford Mbappe
Xem thêm