Quảng cáo

Phản ứng của Lingard khi trở lại ĐT Anh

Thứ sáu, 19/03/2021 12:05 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ của Manchester United, Jesse Lingard thừa nhận rằng anh ấy đang đứng ngồi không yên chờ đến ngày trở lại đội tuyển Anh.

VIDEO: Lingard tấu hài liên hồi sau khi đồng đội bị xỏ háng

Cầu thủ 28 tuổi đã ghi bốn bàn trong sáu trận đấu cho West Ham kể từ khi gia nhập The Hammers dưới dạng cho mượn từ Manchester United vào cuối tháng Giêng.

Phong độ đó đã giúp ​​Lingard được triệu tập trở lại đội tuyển Anh lần đầu tiên sau gần ba năm cho các trận đấu sắp tới với Albania và Ba Lan.

Và tiền vệ này thừa nhận anh rất vui khi được HLV Gareth Southgate triệu tập trở lại đội hình Tam Sư sau một thời gian dài vắng bóng.

Manchester United, Lingard
Lingar vui sướng khi được trở lại ĐT Anh. Ảnh: Chụp màn hình

Lingard viết trên Twitter: "Thật phấn khích khi được gọi trở lại đội tuyển Anh sau 2 năm. Đó là một hành trình dài đầy thử thách về tinh thần nhưng cũng đầy nỗ lực và niềm tin. Cảm ơn tất cả mọi người đã tin tưởng vào tôi, đây mới chỉ là bước khởi đầu".

Lingard hầu như không ra sân cho MU trong năm qua và hy vọng của anh về việc lọt vào đội hình cùng ĐT Anh tham dự Euro mùa hè này là cực kỳ mong manh cho đến khi chuyển đến SVĐ London.

Ngoài Lingard, đồng đội của anh tại Manchester United là Luke Shaw cũng được gọi trở lại ĐT Anh trong đợt tập trung này. Hậu vệ trái sinh năm 1995 đang có phong độ tuyệt vời và được coi là chắc suất dự Euro.

Scholes: 'MU đá nghiêm túc là vô địch'

Pogba lập công, MU thẳng tiến vào tứ kết Europa League

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Manchester United Lingard
Xem thêm