Quảng cáo

ĐT Indonesia 'thay máu' toàn tập trước trận đấu với Thái Lan

Thứ ba, 11/02/2020 20:36 PM (GMT+7)

Mới đây, HLV Shin Tae Yong đã công bố danh sách 34 cầu thủ sẽ cùng ông chuẩn bị cho trận đấu với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022.

VIDEO: Indonesia 1-3 Việt Nam (Nguồn: VTV)

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Indonesa đã công bố danh sách 34 cầu thủ sẽ lên tuyển tập trung để chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022. Được biết, vì HLV Shin Tae Yong chưa có nhiều thông tin về các cầu thủ, nên toàn bộ những cái tên được triệu tập lần này đều do các trợ lý của ông tiến cử.

Đáng chú ý trong danh sách vừa được công bố là việc chiến lược gia người Hàn Quốc đã trao cơ hội cho khá nhiều cầu thủ trẻ. Có tới 12 cầu thủ chưa từng khoác áo ĐT Indonesia được triệu tập đợt này. Trong đó, đáng chú ý có thủ môn Nadeo Argawinata, người có biệt danh là "Kepa của Indonesia", từng thi đấu ấn tượng ở SEA Games 30. Cùng với đó là 4 cầu thủ được đôn lên từ đội U20 Indonesia.

Danh sach trieu tap cua DT Indonesia

Một điều đặc biệt nữa trong danh sách lần này là HLV Shin Tae Yong không còn trông cậy quá nhiều vào các cầu thủ nhập tịch như người tiền nhiệm. Chiến lược gia người Hàn Quốc chỉ gọi duy nhất một cầu thủ nhập tịch ở lần này, đó là tiền đạo Ilija Spasojevic, và sẵn sàng loại bỏ công thần Beto Goncalves - người đã 39 tuổi.

Theo kế hoạch ban đầu, ĐT Indonesia sẽ tập trung vào ngày 9/2 tại Jakarta. Tuy nhiên do một số CLB bận tham dự cúp châu Á, nên phải tới ngày 13/2, HLV Shin Tae Yong mới có buổi tập đầu tiên với các học trò của mình.

Theo lịch thi đấu vòng loại World Cup 2022, ĐT Indonesia sẽ có chuyến làm khách trên sân của Thái Lan vào ngày 26/3. Đây cũng sẽ là màn ra mắt của HLV Shin Tae Yong trên cương vị là HLV trưởng của ĐT Indonesia. Chính vì vậy mà chiến lược gia người Hàn Quốc đang rất quyết tâm tạo ra bất ngờ ở trận đấu sắp tới.

Danh sách 34 tuyển thủ Indonesia

Thủ môn: Andritany Ardhiyasa, Nadeo Argawinata, Muhammad Riyandi và Adi Satryo.

Hậu vệ: Yanto Basna, Ricky Fajrin, Andy Setyo, Fachruddin, Alfreanda Dewangga, Hansamu Yama, Bagas Adi Nugroho, Asnawi Mangkualam, Putu Gede, Gavin Kwan, Firza Andika.

Tiền vệ: Rachmat Irianto, Teuku Ichsan, Bayu Pradana, Muhammad Tahir, Septian David, Sani Rizky, Rizky Pora, Hendro Siswanto, Stefano Lilipaly, Pratama Arhan, Irfan Bachdim, Febri Hariyadi, Rizky Eka, Saddil Ramdani, Osvaldo Haay.

Tiền đạo: Muhammad Rafli, Ilija Spasojevic, Lerby Eliandri, Irfan Jauhari.





Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT