Quảng cáo

Nóng: TP.HCM bác bỏ thông tin mua Công Phượng với giá 15 tỷ

Thứ bảy, 02/05/2020 14:17 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi xuất hiện thông tin sẽ mua đứt Công Phượng với giá 15 tỷ, ban lãnh đạo CLB TP.HCM mới đây đã lên tiếng về việc này.

Pha solo làm chóng mặt cầu thủ Nhật Bản của Công Phượng - nguồn: VTV

Những ngày vừa qua, bóng đá Việt Nam đang sôi sục trước thông tin CLB TP.HCM duyệt chi 15 tỷ đồng để mua đứt Công Phượng từ CLB HAGL. Đây là mức phí chuyển nhượng khổng lồ mà nếu thành công, tiền đạo xứ Nghệ sẽ trở thành cầu thủ nội đắt giá nhất V-League.

Tuy nhiên, chỉ vài ngày sau khi xuất hiện thông tin trên, ban lãnh đạo của Á quân V.League 2019 đã lên tiếng phủ nhận sự việc này. Trả lời trên Sao Star, một lãnh đạo của CLB TP.HCM chia sẻ:

Chúng tôi rất trân trọng và cảm ơn bầu Đức đã cho mượn Công Phượng thi đấu cho CLB TP.HCM ở mùa bóng 2020. Điều này giúp cho CLB TP.HCM có thêm sức hút với người hâm mộ và nâng tầm chuyên môn.

TP.HCM bac bo mua cong phuong 15 ty

Bầu Đức muốn giúp bóng đá TP.HCM có thêm sự yêu mến và quan tâm từ khán giả. Do đó, chúng tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện hỏi mua Công Phượng với bầu Đức. Với bầu Đức, chúng tôi nghĩ không bao giờ có thể đặt vấn đề tiền bạc, hay chuyện ngã giá này nọ

Chúng tôi cũng chưa bao giờ phát biểu với bất kỳ ai là CLB TP.HCM muốn hỏi mua Công Phượng. Thế nên, không có chuyện CLB TP.HCM hỏi muốn mua Công Phượng với giá 15 tỷ như thông tin đồn thổi trong mấy ngày qua".

Như vậy, với xác nhận của phía CLB TP.HCM, thương vụ mua đứt Công Phượng sẽ không xảy ra, ít nhất cho tới hết V-League 2020.

Hiện tại, Công Phượng và các đồng đội tại CLB TP.HCM đã quay trở lại tập luyện sau hơn 1 tháng phải rời xa sân cỏ vì COVID-19. Tiền đạo xứ Nghệ đang có khởi đầu khá tốt khi khoác áo Á quân V.League 2019. Anh đã đóng góp 3 bàn thắng cho TP.HCM từ đầu mùa giải và trở thành cầu thủ không thể thiếu trên hàng công của đội bóng này.

>>Xem thêm: 'Xuân Trường, Công Phượng chưa đạt yêu cầu ở các nước phát triển'

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
công phượng tp hcm bầu đức Công phượng giá 15 tỷ v.league 2020
Xem thêm