Quảng cáo

Quang Hải: 'Đối đầu với Malaysia sẽ là trận đấu then chốt'

Thứ hai, 31/08/2020 10:00 AM (GMT+7)

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải cho rằng ĐT Việt Nam sẽ phải nỗ lực tối đa để giành kết quả có lợi trên sân của ĐT Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên vừa qua hàng loạt giải đấu quốc tế quan trọng của ĐT Việt Nam như AFF Cup 2020, hay vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á đều đã phải dời lịch sang năm 2021.

Điều này đồng nghĩa với việc, ĐT Việt Nam sẽ không có bất cứ một đợt tập trung nào từ bây giờ cho tới cuối năm. Tuy nhiên, sang năm 2021, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ phải đối mặt với một lịch trình dày đặc.

Chia sẻ về việc này, tiền vệ ngôi sao Nguyễn Quang Hải cho biết: "Cả một năm không được tập trung, thi đấu nhiều cũng là điều tốt cho các cầu thủ. Chúng tôi sẽ được nghỉ ngơi vì trước đó đã thi đấu với mật độ quá dày. Bước sang năm 2021 với mật độ thi đấu như vậy thì chúng tôi cũng không quá lo lắng".

Quang Hai tap trung vao tran dau voi Malaysia

Trước đó, mục tiêu được coi là quan trọng nhất của Quang Hải và đồng đội trong năm 2020 là vượt qua bảng G để tiến vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022. Hiện tại ĐT Việt Nam đang đứng đầu bảng với 11 điểm sau 5 trận đã đấu và có rất nhiều cơ hội để hoàn thành mục tiêu này.

“Tôi nghĩ chúng ta phải tính toán kỹ lưỡng từng trận. Việt Nam có 2 trận đấu trên sân khách nên toàn đội cần phải cẩn trọng. Theo suy nghĩ của tôi, trận đấu then chốt nhất của Việt Nam là chuyến làm khách trên sân của Malaysia” - Quang Hải chia sẻ.

Quang Hải thể hiện phong độ không tốt ở mùa giải 2020. Anh vẫn chưa có bàn thắng nào cho Hà Nội FC kể từ đầu giải. Tuy nhiên, Quang Hải vẫn rất tự tin vào tương lai phía trước:

"Vừa qua, tôi gặp một số chấn thương và bị ốm. Hiện tại, tôi đã cảm thấy khỏe lại 100%. Tôi đang cố gắng tập luyện tích cực để các trận đấu sắp tới trong nước có thể lấy lại phong độ, thể lực và khi ĐTQG tập trung sẽ đáp ứng được yêu cầu của BHL".

Instat chứng minh Quang Hải vẫn chơi cực tốt ở V-League 2020

Truyền thông Quốc tế: 'Quang Hải nên đến châu Âu'

Quang Hải ấn tượng với thể hình của Văn Hậu - nguồn: Next Sports

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT