Quảng cáo

Báo Thái chỉ ra 4 cái tên nguy hiểm nhất đội tuyển Việt Nam

Thứ ba, 19/11/2019 09:41 AM (GMT+7)

Tờ báo Thái Lan SMM Sports đã chỉ ra 4 cái tên cực kỳ nguy hiểm bên phía Việt Nam.

Nhận định trước trận đấu Việt Nam với Thái Lan, tờ SMM Sports của Thái đã liệt kê ra 4 cầu thủ nguy hiểm nhất Việt Nam. Danh sách đó bao gồm: Quang Hải, Công Phượng, Văn Hậu và Văn Lâm. Đây đều là những cái tên mà toàn bộ đội tuyển Thái Lan và HLV Akira Nishino phải cẩn thận trong trận đấu vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

Nguyễn Quang Hải

Nguyễn Quang Hải luôn nằm trong danh sách những cầu thủ phải để mắt nhất đội tuyển Việt Nam. Cái chân trái khéo léo cùng tầm nhìn chiến thuật tuyệt vời giúp các cầu thủ đối phương rất khó để theo kèm anh. Những pha đi bóng lắt léo cùng khả năng xâm nhập hiệu quả biến anh trở thành nỗi khiếp sợ cho mỗi cầu thủ phải theo kèm.

Việt Nam vs Thái Lan, vòng loại World Cup 2022, báo Thái Lan nói, cầu thủ nguy hiểm của Việt Nam,Tờ SMM Sports nhận định Quang Hải có thể ghi bàn mỗi khi có cơ hội. Cầu thủ 22 tuổi di chuyển rất rộng, tới mọi điểm nóng ở trên sân. Anh quả thật thật là một mối đe dọa cực kỳ nguy hiểm trong mặt trận tấn công của đội quân HLV Park Hang Seo.

Nguyễn Công Phượng

Nổi danh từ thuở còn là một cầu thủ trẻ, Công Phượng ngày càng đóng vai trò quan trọng dưới thời HLV Park Hang Seo. “Messi Việt Nam” sở hữu kỹ năng điêu luyện cùng tốc độ cao luôn gây ấn tượng người xem bởi những pha đi bóng khéo léo.Việt Nam vs Thái Lan, vòng loại World Cup 2022, báo Thái nói, 4 cầu thủ nguy hiểm của Việt Nam,

Những năm tháng thi đấu nước ngoài giúp Công Phượng có thêm nhiều kinh nghiệm hơn để phát triển bản thân. Tờ SMM Sports nếu HLV Park Hang Seo sử dụng số 10 đội tuyển Việt Nam, HLV Akira Nishino sẽ có một cơn đau đầu vô cùng khó chịu phải tìm cách giải quyết.

Đoàn Văn Hậu

SMM Sports nhận định Đoàn Văn Hậu chính là tương lai của đội tuyển Việt Nam. Cầu thủ vừa được đề cử cho danh hiệu Cầu thủ trẻ châu Á xuất sắc nhất năm đã có một mùa giải vô cùng ấn tượng ở cả cấp đội tuyển quốc gia lẫn câu lạc bộ.

Việt Nam vs Thái Lan, vòng loại World Cup 2022, báo Thái nói, 4 cầu thủ nguy hiểm của Việt Nam, Dù chỉ mới 20 tuổi nhưng Văn Hậu đã trở thành nhân tố chính của đội tuyển Việt Nam. Thể lực dồi dào cùng tốc độ tốt giúp cầu thủ quê Thái Bình được phát huy hết khả năng trong hệ thống tấn công của HLV Park Hang Seo.

Bên cạnh đó, chiều cao 1m85 còn giúp Văn Hậu rất lợi thế trong các pha không chiến. Đã rất nhiều lần trong quá khứ anh đã giúp đội nhà giành lợi thế từ những pha ghi bàn bằng đánh đầu.

Đặng Văn Lâm

Cái tên cuối cùng nhưng cũng vô cùng quan trọng là thủ thành Đặng Văn Lâm. Mang trong mình hai dòng máu Việt – Nga, Đặng Văn Lâm đang chứng tỏ mình xứng đáng với danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất Đông Nam Á hiện tại.

Việt Nam vs Thái Lan, vòng loại World Cup 2022, báo Thái Lan nói, cầu thủ nguy hiểm của Việt Nam,Tờ SMM Sports cho rằng chiều cao 1m89 giúp Văn Lâm có lợi thế trong các pha bóng bổng. Anh cũng đang có phong độ cao khi vừa trải qua mùa giải ấn tượng và được bầu chọn danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tại Muangthong United.

Nhận định thêm về Văn Lâm, tờ SMM Sports đánh giá anh chính là một trong các nguồn sức mạnh quan trọng nhất của đội tuyển Việt Nam. Vì vậy, sẽ vô cùng khó khăn để Thái Lan chọc thủng lưới đội tuyển Việt Nam trong trận đấu sắp tới.

Trận đấu giữa Việt Nam với Thái Lan thuộc bảng G vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra lúc 20 giờ ngày 19/11 trên SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội.


VIDEO: Phóng viên Nhật dự đoán trận Việt Nam với Thái Lan (Thực hiện: Kiên Lê)

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT