Quảng cáo

HLV Park cấm cửa phóng viên Thái Lan ở buổi tập của Việt Nam

Thứ hai, 18/11/2019 09:14 AM (GMT+7)

Trong buổi tập hôm 17/11, HLV Park Hang Seo đã “cấm cửa” phóng viên Thái Lan để phản ứng lại với hành động tương tự của HLV Akira Nishino bên Thái Lan.


Video: Việt Nam giành thắng lợi trước UAE (Nguồn: Next Sports)

Trước khi buổi tập ngày 17/11 diễn ra, HLV Park Hang Seo bất ngờ ra thông báo không cho phép các phóng viên Thái Lan được tác nghiệp trong khu vực luyện tập của đội tuyển Việt Nam. Chỉ có phóng viên Việt Nam và Hàn Quốc được cấp phép thực hiện công việc của mình.

Để đề phòng những phóng viên cố tình “tác nghiệp chui”, HLV người Hàn Quốc còn cẩn thận đi kiểm tra lại một lượt quanh sân tập. Phải đợi tới lúc đã đảm bảo không có sự xuất hiện của một phóng viên Thái Lan nào, ông Park mới cho buổi tập bắt đầu.

Việt Nam vs Thái Lan, vòng loại World Cup 2022, Park Hang Seo, HLV Park, HLV Park Hang Seo cấm pv TháiĐây không phải lần đầu tiên HLV Park Hang Seo nêu cao tinh thần cảnh giác đối với phóng viên đối thủ. Tuy nhiên, việc “cấm cửa” thẳng thừng với phóng viên Thái Lan như vậy lại là điều hiếm xảy ra.

Hành động này như một động thái đáp trả lại lệnh cấm tương tự của HLV Akira Nishino với phóng viên Việt Nam. Trước đó, HLV người Nhật Bản ra chỉ thị không cho phép phóng viên Việt Nam được tác nghiệp trong thời gian Thái Lan luyện tập tại Trung tâm bóng đá trẻ Viettel.

Vấn đề sợ lộ bài đang trở thành một mối bận tâm của HLV Akira Nishino. Trong trận đấu gần đây nhất với Malaysia, buổi tập kín của Thái Lan đã bị một đài truyền hình địa phương thu hình và sử dụng rộng rãi. Điều này đã khiến HLV người Nhật Bản vô cùng tức giận và đổ lỗi cho thất bại sau đó trước đội chủ nhà.

Ngay trước khi đến Việt Nam, Thái Lan cũng khiến mọi người ngỡ ngàng vì chuyển địa điểm luyện tập thường lệ sang Trung tâm bóng đá trẻ Viettel. Bên cạnh đó, các kế hoạch tập luyện của đội cũng được thay đổi phút chót so với ban đầu.

Việt Nam vs Thái Lan, vòng loại World Cup 2022, Park Hang Seo, HLV Park, HLV Park Hang Seo cấm pv TháiNhững diễn biến trên cho thấy cả hai đội đều đang rất thận trọng và quyết tâm cho trận đấu sắp tới. Hai đội đều đang là đối thủ chính của nhau trong cuộc đua giành tấm vé đi tiếp tại bảng G vòng loại World Cup 2022. Một kết quả không như ý có thể khiến cục diện bảng đấu thay đổi khó lường. Vậy nên, trận đấu Việt Nam với Thái Lan được dự đoán sẽ vô cùng căng thẳng.

Trận đấu giữa Việt Nam với Thái Lan thuộc bảng G vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra lúc 20 giờ ngày 19/11 trên SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội.

 

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT