Quảng cáo

Tội đồ Indonesia nói gì sau trận gặp Việt Nam?

Thứ tư, 16/10/2019 16:02 PM (GMT+7)

Là người mắc phải nhiều sai lầm dẫn tới trận thua của Indonesia trước Việt Nam, trung vệ Yanto Basna cảm thấy bản thân cần phải có trách nhiệm với người hâm mộ nước nhà.

Indonesia tiếp tục lún sâu vào khủng hoảng khi để thua Việt Nam ngay tại sân nhà trong lượt trận ngày 15/10. Điều này đồng nghĩa cơ hội đi tiếp của đội bóng xứ Vạn đảo tại vòng loại World Cup 2022 cũng chấm dứt. Trải qua tình cảnh này, trung vệ Yanto Basna cảm thấy rất thất vọng khi cho biết:

Chúng tôi rất buồn sau trận thua. Cá nhân tôi cũng phạm nhiều sai lầm. Tuy nhiên, hiện tại tập thể ĐT Indonesia rất cần sự sát cánh, ủng hộ của NHM nước nhà”.

Indonesia, Yanto Basna, bảng G vòng loại World Cup 2022, Việt Nam, kết quả Việt Nam vs IndonesiaỞ trận đấu với Việt Nam, trung vệ Yanto Basna đã mắc rất nhiều lỗi khiến khung thành đội nhà bị đe dọa. Chính anh đã phá bóng không chuẩn xác để Duy Mạnh băng vào dứt điểm mở tỷ số trận đấu. Sau đó, anh tiếp tục phạm lỗi với Hùng Dũng trong vòng cấm ở những phút cuối trận làm Indonesia phải nhận thêm một quả phạt đền.

Yanto Basna biết những lỗi lầm của riêng anh và cả đội. Anh hy vọng người hâm mộ Indonesia sẽ sát cánh cùng anh và đồng đội để vượt qua thời điểm khó khăn này. Chỉ cần như vậy, danh dự bóng đá xứ Vạn đảo sẽ được phục hồi nhanh chóng.

“Chúng tôi biết đã làm cho tất cả phải thất vọng. Tuy nhiên, trước mắt vẫn còn các trận đấu khác. Tất cả các cầu thủ vẫn sẽ ở đây, tiếp tục chiến đấu cho những trận đấu còn lại và mong lấy lại niềm tin nơi các CĐV. Chúng tôi sẽ không bỏ cuộc. Thất bại vừa qua thật đáng quên”, cầu thủ đang chơi tại Thai League tâm sự.

Indonesia, Yanto Basna, bảng G vòng loại World Cup 2022, Việt Nam, kết quả Việt Nam vs IndonesiaCũng thông qua trang Bola.Tempo, Yanto Basna đã trực tiếp gửi lời cảm ơn tới toàn thể người hâm mộ bóng đá Indonesia đã ủng hộ đội bóng trong trận đấu khó khăn với Việt Nam.

“Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến những khán giả đã đến sân trực tiếp xem trận đấu đêm qua và cả những NHM xem qua truyền hình”, hậu vệ đang chơi cho CLB Sukhothai bộc bạch.

Sau 4 lượt trận tại bảng G vòng loại World Cup 2022, Indonesia đang đứng bét bảng khi chưa giành được bất cứ điểm số nào. Tại lượt trận tới diễn ra trong ngày 14/11, Yanto Basna cùng đồng đội sẽ được nghỉ thi đấu trước khi hành quân sang Malaysia 5 ngày sau đó.


Video: Việt Nam chiến thắng Indonesia ngay trên sân khách

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT