Quảng cáo

Tuyển thủ Indonesia chê HLV Shin Tae Yong chẳng có gì đặc biệt

Thứ ba, 25/02/2020 16:02 PM (GMT+7)

Sau khi HLV Shin Tae Yong chê cầu thủ Indonesia đá không bằng học sinh tiểu học, tới lượt nhiều tuyển thủ nước này cho rằng HLV người Hàn Quốc chẳng có gì đặc biệt ở chuyên môn.

Highlights: U22 Việt Nam 3-0 U22 Indonesia (Nguồn: VTV)

ĐTQG Indonesia vừa kết thúc đợt tập huấn đầu tiên dưới triều đại của tân HLV Shin Tae Yong trong ngày 23/2 vừa qua. Ngay lập tức, HLV người Hàn Quốc đã để lại nhiều ấn tượng trong suy nghĩ của các cầu thủ.

Saddil Ramdani thừa nhận HLV Shin Tae Yong là một người rất kỷ luật, mọi hoạt động của đội tuyển đều phải thực hiện nghiêm chỉnh, đúng giờ. Các cầu thủ sẽ bị mắng ngay lập tức nếu chơi bóng không đúng với ý muốn của ông. Gần đây nhất, HLV người Hàn Quốc đã thẳng thắn chỉ trích học trò chơi bóng không bằng một học sinh tiểu học.

Tôi không rõ điều này tốt hay xấu. Mỗi một HLV lại có những phương pháp huấn luyện riêng. Bản thân tôi luôn cảm thấy hạnh phúc và có động lực luyện tập mỗi ngày’, Ramdani chia sẻ.

hlv shin tae yong indonesiaKỷ luật cũng là điều được Andy Setyo nhận xét về vị HLV mới của mình. Tuy nhiên, bên cạnh điểm đó, hậu vệ của ĐTQG Indonesia cũng khẳng định ông Shin chưa thể hiện được gì nổi trội so với những người tiền nhiệm trong quãng thời gian tập huấn vừa qua.

So với những HLV khác, ông Shin không có gì đặc biệt cả. Khác biệt duy nhất chỉ tới từ sự kỷ luật trong đội bóng. Ông ấy vô cùng khắt khe với cầu thủ’, Setyo thẳng thắn thừa nhận.

Thể lực là điểm yếu lớn nhất của cầu thủ Indonesia đã được HLV Shin Tae Yong chỉ ra trong những ngày đầu nhiệm kỳ của mình. Để khắc phục điều này, ông đã cho các học trò trải qua những bài tập ‘nhồi’ thể lực khắc nghiệt. Điều này đã khiến nhiều cầu thủ cảm thấy mệt mỏi và kiệt sức sau mỗi buổi tập.

Rất khó khăn cho các cầu thủ để hoàn thành bài tập nặng của HLV. Nhiều khi chúng tôi cảm thấy mệt mỏi và chán nản. Nhưng HLV luôn động viên và thúc đẩy chúng tôi không được bỏ cuộc. Thể lực là điểm yếu cố hữu của toàn đội. HLV muốn chúng tôi có thể vượt qua điểm yếu này’, Febri Haryadi nhớ lại những buổi tập khó khăn.

indonesiaĐợt tập trung đầu tiên trong năm của Indonesia kéo dài 10 ngày từ 13 tới 23/2. Kết thúc thời gian trên, các cầu thủ sẽ về lại CLB để chuẩn bị cho mùa giải mới sắp mở màn.

Ngày 16/3, ĐTQG Indonesia sẽ hội quân trở lại chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Đội bóng xứ Vạn đảo sau đó sẽ có hai trận đấu với tuyển Thái Lan (26/3) và UAE (31/3).

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT