Quảng cáo

Có Messi, PSG chốt bán Mbappe cho Real với giá bất ngờ

Chủ nhật, 15/08/2021 12:25 PM (GMT+7)
A A+

Đội chủ sân Parc des Princes đã chấp nhận chia tay Kylian Mbappe ngay sau khi chiêu một thành công Lionel Messi.

Theo nguồn tin từ Le Parisien, Paris Saint-Germain chuẩn bị chào bán tiền đạo Kylian Mbappe cho Real Madrid với mức giá 100 triệu bảng. Quá trình đàm phán giữa hai gã khổng lồ của bóng đá châu Âu được cho là sắp bắt đầu.

Con số mà nhà đương kim Á quân đưa ra là khá rẻ so với những gì họ từng tuyên bố. Vào mùa hè năm ngoái, đội chủ sân Parc des Princes từng khẳng định sẽ chỉ để tuyển thủ Pháp ra đi nếu nhận đủ 200 triệu euro.

mbappe-2
Giấc mơ của Mbappe sắp trở thành sự thật. Ảnh: Getty

Thái độ cứng rắn của cựu tiền đạo AS Monaco là nguyên nhân chính khiến đội bóng chủ quản của anh phải "xuống nước". Mbappe đã nhiều lần thẳng thừng từ chối lời đề nghị gia hạn của PSG, khiến gã nhà giàu nước

Pháp đứng trước nguy cơ mất trắng vào mùa hè năm sau. Do đó, đội bóng thủ đô Paris giờ đây không thể mạo hiểm.

Về phía Real Madrid, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng đã có những bước chuẩn bị đầu tiên để thêm phần tự tin trước khi chính thức đàm phán. Los Blancos dự kiến sẽ thu về 30 triệu bảng từ việc bán đứt Martin Odegaard cho Arsenal. Số tiền này sẽ được sử dụng để chiêu mộ Kylian Mbappe.

Trong trường hợp cuộc đàm phán không thu được kết quả như mong muốn, Kền kền trắng sẵn sàng đợi thêm một mùa giải, khi Mbappe chính thức trở thành cầu thủ tự do. Real nắm lợi thế rất lớn ở thương vụ này bởi tiền đạo 22 tuổi luôn có ước mơ được thi đấu tại Bernabeu, giống như thần tượng Cristiano Ronaldo của anh.

Benzema rực sáng, Real đại thắng ngày ra quân

Liverpool thắng tưng bừng trong ngày ra quân Ngoại hạng Anh 2021/22

VIDEO: Messi ký hợp đồng với PSG

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Mbappe PSG Real Madrid
Xem thêm