Quảng cáo

Vì Ronaldo, Messi khẩn trương ký kết hợp đồng với ông lớn?

Thứ ba, 03/08/2021 08:10 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Argentina sẽ sớm ký kết hợp đồng để chấm dứt những đồn đoán về tương lai của mình.

Theo ESPN, Barcelona tự tin sẽ chính thức tái ký hợp đồng với Lionel Messi trong tuần này. Hiện tại, siêu sao 34 tuổi vẫn đang đi nghỉ mát cùng gia đình và vẫn chưa thể trở lại tập luyện tại trung tâm huấn luyện của Blaugrana.

Đội bóng được dẫn dắt bởi Ronald Koeman hiện đang có một đợt tập huấn tại Đức, với trận giao hữu cùng CLB Red Bull Salzburg vào giữa tuần này. Messi dự kiến sẽ không thể tham dự cuộc đối đầu đó, nhưng El Pulga nhiều khả năng sẽ kịp ký kết để góp mặt trong trận tranh Cúp Joan Gamper Trophy với Juventus vào Chủ Nhật.

siro-2
Messi sẽ sớm ký hợp đồng để kịp đối đầu Ronaldo. Ảnh: Getty

Với việc Cristiano Ronaldo đã trở lại tập luyện cùng Juventus, hai siêu sao của giới túc cầu sẽ có dịp so tài một lần nữa nếu không có điều gì bất ngờ xảy ra. Ở mùa giải trước, Barcelona và Juventus đã gặp gỡ ở vòng bảng

Champions League và mỗi bên đều có được một chiến thắng.

Hôm 1/7 vừa qua, Leo Messi chính thức trở thành cầu thủ tự do lần đầu tiên trong sự nghiệp. Điều này làm dấy lên tin đồn về khả năng M10 rời Catalonia, với điểm đến được dự đoán là Manchester City và Paris Saint-Germain.

Tuy nhiên, bất chấp tình hình tài chính tồi tệ, đội chủ sân Camp Nou vẫn đặt việc tái ký Messi làm ưu tiên hàng đầu. Mặc dù vẫn còn những vấn đề liên quan đến tiền bạc, Chủ tịch Joan Laporta vẫn đẩy mạnh các cuộc đàm phán với chân sút sinh năm 1987.

Người đứng đầu Blaugrana đứng ra chịu trách nhiệm cá nhân về việc giữ chân El Pulga và chiến thuật này dường như đã phát huy tác dụng. Nhiều tờ báo lớn tại Tây Ban Nha đều đưa tin rằng chủ nhân sáu danh hiệu Quả bóng vàng đã đồng ý ở lại sân Camp Nou.

Messi 'bị cấm' trở lại sân tập của Barcelona trước khi ký hợp đồng

CHÍNH THỨC: Gerrard đón tiền vệ tài năng của MU

VIDEO: Chủ tịch Barca nói về tương lai của Messi

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Messi chuyển nhượng
Xem thêm