Quảng cáo

HLV Pochettino chính thức lên tiếng làm sáng tỏ tương lai Mbappe

Thứ sáu, 30/07/2021 11:22 AM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán, mới đây, đích thân HLV Pochettino đã lên tiếng về tương lai của tiền đạo Kylian Mbappe.

Tương lai của tiền đạo Kylian Mbappe đang nhận được sự quan tâm đặc biệt trong thời gian gần đây. Ngôi sao người Pháp chỉ còn một năm hợp đồng với PSG và nhiều nguồn tin đã đồn đoán rằng, chân sút 22 tuổi đã từ chối gia hạn hợp đồng để hướng đến bến đỗ mới là Real Madrid.

mbappe
Đích thân HLV Pochettino đã lên tiếng dập tắt những tin đồn về Mbappe (Ảnh: Internet)

Dẫu vậy, trong diễn biến mới nhất, đích thân HLV của PSG, ông Mauricio Pochettino đã lên tiếng đính chính về những tin đồn trong thời gian gần đây. Theo đó, nhà cầm quân người Argentina cho hay:

“Các bạn biết được tin Mbappe nói với tôi rằng cậu ấy sẽ không gia hạn ư? Đây là một cuộc trò chuyện riêng giữa tôi và cậu ấy, tuy nhiên, tôi có thể khẳng định rằng, Mbappe chưa từng nói với tôi về điều đó”.

Trước đó, trong một buổi phỏng vấn với tạp chí của PSG, Mbappe cũng đã hé lộ những mục tiêu trong tương lai của mình. Tiền đạo người Pháp đã thẳng thắn cho hay: “Giấc mơ lớn nhất của tôi là lên ngôi vô địch Champions League cùng PSG, điều đó là tuyệt vời nhất”.

Với những tuyên bố của Mbappe hay mới đây nhất là của HLV Pochettino, nhiều khả năng chân sút người Pháp sẽ tiếp tục gắn bó với PSG ít nhất là trong một mùa giải nữa. Bên cạnh đó, theo truyền thông Pháp, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử cũng đang rất nỗ lực để thuyết phục ngôi sao 22 tuổi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Sassuolo xác nhận CLB Ngoại hạng Anh hỏi mua Locatelli

Những cái tên có thể thay thế nếu Pogba ra đi

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Mbappe Pochettino PSG Chuyển nhượng
Xem thêm