Quảng cáo

HLV Zidane gặp bí mật Haaland tại đại bản doanh của 'gã khổng lồ'

Thứ hai, 14/02/2022 10:50 AM (GMT+7)
A A+

Theo tiết lộ từ truyền thông Đức, mới đây, HLV Zinedine Zidane và tiền đạo Erling Haaland đã có cuộc gặp bí mật tại Đức.

Theo tiết lộ từ Bild, HLV Zinedine Zidane mới đây đã có cuộc gặp bí mật với tiền đạo Erling Haaland của Dortmund. Tuy nhiên, đây không phải cuộc gặp mặt để bàn về tương lai của chân sút người Na Uy, thay vào đó, Zizou sẽ đóng vai trò thuyết phục Haaland ký hợp đồng tài trợ mới với Adidas.

Được biết, hợp đồng giữa Haaland và Nike đã hết hạn vào ngày 1/1/2022 và ở thời điểm hiện tại, cầu thủ sinh năm 2000 vẫn chưa ký hợp đồng với nhà tài trợ mới. Joma và Adidas hiện đang được xem là hai ông lớn đang cạnh tranh để có được chữ ký của Haaland.

zidane
HLV Zidane và Erling Haaland đã có cuộc gặp bí mật (Ảnh: Internet)

Với mục đích thuyết phục Haaland ký vào bản hợp đồng tài trợ mới, Adidas đã nhờ đến sự hiện diện của HLV Zinedine Zidane. Nhà cầm quân 49 tuổi đã có mặt cùng Alf-Inge (cha của Haaland), Michu (thần tượng của Haaland) và luật sư Rafaela Pimenta tại trụ sở của ông lớn nước Đức trong cuộc hẹn lần này. Với tên tuổi và tầm ảnh hưởng của mình, HLV Zidane được xem là chìa khóa giúp Adidas sở hữu chữ ký của tiền đạo người Na Uy.

Trong khi đó, truyền thông Tây Ban Nha đã đưa ra nhiều đồn đoán khi cho rằng, Real Madrid đang đứng trước cơ hội lớn để chiêu mộ Haaland nếu như cầu thủ này hoàn tất việc ký kết hợp đồng với Adidas. Được biết, đây cũng chính là nhãn hàng đang tài trợ áo đấu cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha với bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2028.

Về phía Erling Haaland, cầu thủ 21 vẫn khá im hơi lặng tiếng về tương lai của mình. Điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 75 triệu euro giữa chân sút người Na Uy với Dortmund sẽ có hiệu lực vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay và hàng loạt ông lớn sẵn sàng trải thảm đỏ để chiêu mộ cầu thủ sinh năm 2000.

Nhân cơ hội hiếm có, Liverpool chiêu mộ siêu sao 113 triệu bảng?

Lập kỷ lục buồn của sự nghiệp, Conte nói thẳng về 'tương lai' của Tottenham

Những bàn thắng kinh điển của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Zidane Haaland Chuyển nhượng
Xem thêm