Quảng cáo

Tottenham ra giá chiêu mộ ‘đối thủ của ĐT Việt Nam’

Thứ ba, 06/07/2021 09:06 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Tottenham được cho là đã tiến hành đàm phán để chiêu mộ trung vệ Takehiro Tomiyasu của ĐT Nhật Bản.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, sau khi bổ nhiệm tân HLV Nuno Santo, Tottenham đang lên kế hoạch làm mới đội hình trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay và một trong những cái tên được hướng đến chính là Takehiro Tomiyasu. Theo đó, Gà trống được cho là đã gửi lời đề nghị trị giá 18 triệu euro đến Bologna cho thương vụ lần này.

Cũng theo nguồn tin trên, đôi bên đang tiến hành đàm phán và mọi chuyện dường như đang đi đúng hướng, khi Tomiyasu cũng đã bày tỏ ý định muốn được tới Anh chơi bóng. Trong trường hợp đạt thỏa thuận chiêu mộ trung vệ 22 tuổi, Spurs dự kiến sẽ phải chi ra khoảng 20-25 triệu euro.

tomiyasu bologna
Tomiyasu trong màu áo Bologna (Ảnh: Internet)

Takehiro Tomiyasu là một cái tên khá quen thuộc với những người hâm mộ bóng tại Việt Nam. Ngôi sao sinh năm 1998 là thành viên của ĐT Nhật Bản từng chạm trán ĐT Việt Nam tại chiến dịch Asian Cup 2019. Thậm chí, sắp tới Tomiyasu sẽ thêm một lần nữa đối đầu với thầy trò HLV Park khi cả hai đội bóng cùng nằm ở bảng B, Vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Nổi lên trong màu áo Avispa Fukuoka (Nhật Bản), Tomiyasu chuyển đến thi đấu cho Sint-Truidense (Bỉ) trong 2 mùa giải (2017/18, 2018/19) trước khi có bước thăng tiến vượt bậc tại Bologna (Ý). Trong hai mùa giải gần đây, ngôi sao người Nhật Bản được xem là nòng cốt của đội bóng vùng đông bắc nước Ý, trung vệ 22 tuổi đã có 60 lần ra sân tại Serie A và cũng đã có cho mình 3 bàn thắng cùng 3 kiến tạo.

Siêu sao được yêu thích tại MU thông báo muốn gia nhập Real

Vì lý tưởng lớn, Messi nghiêm túc đàm phán với đội bóng Ngoại hạng

VIDEO: Lingard tấu hài liên hồi sau khi đồng đội bị xỏ háng

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Tomiyasu ĐT Việt Nam Tottenham Chuyển nhượng
Xem thêm