Quảng cáo

'Trò cưng HLV Park' chia tay V-League vì chấn thương nặng

Thứ năm, 08/10/2020 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Thanh Hóa đón nhận thông tin không vui ngay trước thềm trận đấu quan trọng với Nam Định khi tiền vệ Trọng Hùng tái phát chấn thương và phải nghỉ đến hết mùa giải.

Suốt thời gian qua, Trọng Hùng đã không thể luyện tập cùng các đồng đội để chuẩn bị cho V-League. Hiện tại, tiền vệ này đang chữa trị chấn thương cùng bác sĩ tại Trung tâm Huấn luyện thể thao Quốc gia Hà Nội.

Sau quá trình dài điều trị chấn thương cơ đùi gặp phải từ SEA Games 30, Trọng Hùng mới chỉ trở lại thi đấu trong ba trận gặp Quảng Nam, SLNA và Dược Nam Hà Nam Định.

Được xem là một trong những cầu thủ tốt nhất của Thanh Hóa ở thời điểm hiện tại, tuy nhiên do bị chấn thương hành hạ mà cầu thủ này không có được nhiều đóng góp cho đội bóng chủ quản.

Ảnh 1
Trọng Hùng chấn thương dai dẳng từ sau Sea Games 30

HLV Thanh Hóa: 'Trọng Hùng là tài sản của Quốc gia'

Kể từ đầu mùa giải 2020, Trọng Hùng mới chỉ ra sân thi đấu cho Thanh Hóa vỏnvẫnvăn vẹn 73 phút. Đây được xem là con số rất ít nếu so sánh với 1.379 phút thi đấu của chính tiền vệ này trong năm 2019.

Chấn thương sụn chêm kéo dài đã khiến cho Trọng Hùng sớm phải nói lời chia tay với V.League 2020. Theo dự kiến, anh cần thêm 2 tháng nữa mới có thể trở lại tập luyện.

Nếu như quá trình điều trị tiến triển tốt, còn nếu không nhiều khả năng anh sẽ phải trải qua 1 cuộc phẫu thuật để điều trị dứt điểm. Điều này cũng đồng nghĩa, mùa giải 2020 với Trọng Hùng đã sớm khép lại.

Đây là một trong những tổn thất to lớn với đội bóng xứ Thanh, nhất là khi thầy trò ông Mai Xuân Hợp chuẩn bị bước vào cuộc chiến trụ hạng đầy căng thẳng ở giai đoạn 2 của mùa giải. Nội bộ bất ổn với nhiều những scandal giờ đây, Thanh Hóa lại không có được sự phục vụ của Trọng Hùng trong suốt mùa giải.

Ở Việt Nam, người hâm mộ từng chứng kiến một Tuấn Anh phải vật lộn với chấn thương từ ngày này qua tháng khác. Người ta ví von đôi chân của tiền vệ tài hoa này giống như "đôi chân pha lê". 

Giờ đây, khi Tuấn Anh đã vượt qua chấn thương để trở lại đầy mạnh mẽ, người hâm mộ có lẽ sẽ tiếp tục phải thấp thỏm lo cho sự nghiệp của Trọng Hùng - tiền vệ trẻ tài năng nhưng đang phải chịu nỗi ám ảnh của chấn thương.

VIDEO: Bàn thắng của Trọng Hùng ghi vào lưới Hà Nội - Nguồn: VTV

Author Thethao247.vn Hàn Di / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Trọng Hùng Tuấn Anh Thanh Hóa
Xem thêm