Divine Esports vô địch PUBG Vietnam Series Winter 2020

Thứ hai, 19/10/2020 14:56 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển giàu thành tích nhất PUBG Việt Nam - Divine Esports đã giành chức vô địch PUBG Vietnam Series lần đầu tiên trong lịch sử sau 6 lần tham dự.

Là một trong những đội tuyển PUBG lâu đời nhất của Việt Nam, Divine Esports từ lâu đã là một thế lực khi nhiều lần vô địch khu vực Đông Nam Á, tạo ra tiếng vang lớn cho nền PUBG Việt Nam. 

Thế nhưng giống như Liverpool, Divine Esports cũng cho thấy mình không có duyên với giải đấu quốc nội mặc dù đã khẳng định được tên tuổi trên đấu trường quốc tế. Tuy nhiên, Divine Esports may mắn hơn CLB bóng đá nổi tiếng của "xứ sở sương mù". 

Sau gần hai tuần thi đấu căng thẳng, Divine Esports đã chính thức lên ngôi vô địch PUBG Vietnam Series Winter 2020. Đây là lần đầu tiên Divine lên ngôi vô địch tại giải đấu PUBG chuyên nghiệp cấp độ cao nhất của Việt Nam.

Mặc dù bước vào trận đấu quyết định có phần thua thiệt hơn đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Ceberus Esports, Divine Esports đã cho thấy bản lĩnh và bản sắc của mình. Đội tuyển đến từ thủ đô đã thi đấu chắc chắn, chính xác qua đó lên ngôi vô địch một cách đầy thuyết phục.

Ngoài ra, PUBG Việt Nam cũng đã tìm ra 4 cái tên sẽ tranh tài tại PUBG Continental Series 3 APAC cùng với nhà vô địch Divine Esports đó là Cerberus Esports, DivisionX Gaming, Unicorn Cyber Đà Nẵng và Hydra Gaming.

PUBG Continental Series 3 APAC là giải đấu vô địch khu vực châu Á - Thái Bình Dương có sự góp mặt của 16 đội tuyển đến từ Đông Nam Á và châu Đại Dương với tổng giải thưởng lên đến 4,6 tỷ đồng.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
PUBG PUBG Vietnam Series Winter 2020 Divine Esports
Xem thêm