VALORANT: KAY/O - Sự ra đời của một đặc vụ toàn diện

Thứ sáu, 02/07/2021 17:22 PM (GMT+7)
A A+

Đội ngũ phát triển VALORANT đã có những chia sẻ xoay quanh sự ra đời của đặc vụ KAY/O.

KAY/O chỉ mới xuất hiện trong VALORANT một thời gian rất ngắn nhưng ngay lập tức thu hút được sự quan tâm của game thủ trên toàn thế giới. Nhiều tuyển thủ chuyên nghiệp còn đánh giá KAY/O là một trong những đặc vụ toàn diện nhất trong thế giới VALORANT.

John Goscicki - Nhà Sáng Tạo Nhân Vật cho biết, "Mục tiêu của chúng tôi khi tạo ra KAY/O là để bổ sung những yếu tố quen thuộc với người chơi FPS truyền thống, nhưng vẫn rất "VALORANT". Và mục tiêu đó đã được thể hiện rõ nét qua các yếu tố sau:

LỰU ĐẠN//MÙ và LỰU ĐẠN//NỔ sẽ là 2 công cụ thiết yếu trong lối chơi của những người chơi chuyên ném lựu đạn

Áp Chế sẽ tạo nên những khoảnh khắc mà kết quả hoàn toàn phụ thuộc vào kỹ năng đấu súng của người chơi. 

KAY/O là Đặc Vụ đầu tiên được phát triển sau khi trò chơi ra mắt và việc biến KAY/O trở thành một phần trong vũ trụ trò chơi là mong muốn của chúng tôi. Teaser về Breeze mới đây là một minh chứng về cách thức hướng tới điều này, dành cho những người chơi quan tâm tới cốt truyện thì hắn và các đặc vụ còn lại có mối liên hệ khá thú vị".

"Ngoài mục tiêu tạo ra một đặc vụ quen thuộc với người chơi FPS truyền thống, chúng tôi còn muốn thêm vào những yếu tố trực quan và gần như "cơ bản" nhất. Tôi nghĩ tất cả những nhà thiết kế của VALORANT đều có thể tưởng tượng ra đủ mọi loại cơ chế trên đời. Cũng vì thế mà việc "rắc" thêm chút gia vị VALORANT vào sự "cơ bản" hoá ra lại là cách tuyệt vời để tiếp cận KAY/O khi bổ sung kỹ năng Áp Chế. 

Ngoài ra, chúng tôi còn kỳ vọng KAY/O sẽ giúp người chơi FPS có thể tận dụng kinh nghiệm từ những trò chơi khác (như ném lựu đạn) để áp dụng theo cách trực quan và phát huy tối đa sức mạnh bộ kỹ năng của KAY/O. Thực sự, việc ném dao khá thú vị và theo cá nhân tôi thấy thì việc đó sẽ rất ngầu nếu có thể ném dao vào tường, vậy nên cũng may là mọi người đều ủng hộ và chúng tôi đã hoàn thiện được cơ chế đó.

Mục tiêu thứ 2 khi thiết kế KAY/O và lối chơi đơn giản của đặc vụ này là để những người chơi KAY/O phải thực sự chú ý đến bản đồ cũng như phân biệt được địa hình và đưa ra quyết định dựa trên những yếu tố đó. Bản đồ sẽ có tường, cửa sổ, mái nhà trống và rất nhiều những địa hình thú vị khác để người chơi dễ dàng nhận biết. Tôi rất mong người chơi có thể kết hợp sự trực quan của địa hình với những kỹ năng để tạo nên những pha xử lý độc đáo", Ryan Cousart - KAY/O Nhà Thiết Kế Trò Chơi chia sẻ.

maxresdefault (11)

Có vẻ ý định tạo ra một sản phẩm vừa quen, vừa lạ dành cho những game thủ FPS truyền thống của đội ngũ phát triển đã thành công khi lối chơi của KAY/O trong VALORANT tỏ ra khá cuốn hút. Với lối chơi thú vị và sự quen thuộc khi sử dụng, KAY/O phù hợp với mọi đội hình và chắc chắn sẽ là lựa chọn không thể thiếu trong những giải đấu.

Author Thethao247.vn Kiên Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
VALORANT KAY/O nhân vật mới trong VALORANT đặc vụ mới trong VALORANT KAY/O VALORANT
Xem thêm