Quảng cáo

Chấp nhận hy sinh, đàn em góp sức biến Messi thành thương vụ chấn động?

Thứ ba, 23/05/2023 16:33 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn ĐT Argentina tuyên bố sẵn sàng đánh đổi lợi ích cá nhân để tìm cách lôi kéo Messi đến Ngoại hạng Anh và giúp anh cảm thấy thoải mái tại đây.

Nghe nội dung bài viết

Lionel Messi chuẩn bị trở thành cầu thủ tự do vào hè này khi anh được cho sẽ không gia hạn với PSG khi mùa giải kết thúc. Tương lai của anh vẫn là một dấu hỏi lớn với việc siêu sao 35 tuổi được liên hệ trở lại Barca hoặc chuyển tới giải MLS Mỹ hay thậm chí sang Ả Rập. 

Tuy nhiên, một người đồng đội tại đội tuyển Argentina lại có suy nghĩ khác về tương lai của Messi. Đó là thủ môn Emiliano Martinez người mới đây đã tuyên bố muốn tạo ra một cơn địa chấn khi lôi kéo Messi gia nhập Aston Villa.

Cụ thể, tuyển thủ Argentina cho biết muốn mời gọi Messi đến Anh thi đấu sau khi chứng kiến M10 bị la ó ở PSG. Martinez hứa sẽ hỗ trợ hết sức để giúp đàn anh thoải mái với cuộc sống mới đồng thời sẵn sàng hy sinh lợi ích cá nhân để giúp thương vụ chuyển nhượng được diễn ra thuận lợi.

messi-emi-martinez-1684833407.jpg
Emiliano Martinez muốn cùng Aston Villa tạo ra một thương vụ chấn động địa cầu đó là chiêu mộ Messi (ảnh: Getty)

"Khi thấy Leo Messi bị huýt sáo, la ó, tôi muốn đưa anh ấy đến Aston Villa ngay. Tôi sẽ giúp đỡ anh ấy cùng gia đình làm quen với cuộc sống ở đây, làm món nướng cho anh ấy mỗi cuối tuần. Tôi nhờ mọi người làm những lá cờ nhỏ chào đón Leo và mong anh ấy có một khoảng thời gian vui vẻ. Thậm chí tôi sẽ giảm lương để nhường phần cho Messi nếu cần thiết”.

Emi Martinez đã trở nên thân thiết với Messi kể từ khi gia nhập đội tuyển quốc gia Argentina vào năm 2021 rồi cùng nhau chinh phục Copa America 2021, Finalissima 2022 và mới nhất là World Cup 2022. Chính vì kính trọng đàn anh nên Martinez hay bất kỳ tuyển thủ Argentina nào khác đều muốn Messi được hạnh phúc với bóng đá.

messi-roi-psg-1684402564.jpg
Bất chấp những đồn đoán gần đây, bến đỗ tiếp theo của Messi sau PSG vẫn là một dấu hỏi (ảnh: Getty)

Dẫu vậy, mặc dù đàn em có thành ý mời chào Messi về Aston Villa nhưng quyết định vẫn thuộc về siêu sao 35 tuổi. Mục tiêu của Leo là được thi đấu Champions League mùa tới nên thương vụ khó có thể xảy ra.

Trước đó, phía đại diện của Messi đã xác nhận mọi quyết định về bến đỗ tiếp theo sẽ chỉ được tính đến sau khi mùa giải hiện tại khép lại. M10 hiện đang tập trung vào mục tiêu giúp PSG vô địch Ligue 1 như một món quà chia tay CLB.

Bàn thắng solo kinh điển của Messi năm 19 tuổi trong màu áo Barca (nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm