Quảng cáo

Jamie Carragher: “Man City sẽ dễ dàng đánh bại MU ở chung kết FA Cup”

Thứ hai, 18/03/2024 11:01 AM (GMT+7)
A A+

Chứng kiến Manchester United đánh bại đội bóng cũ Liverpool, cựu trung vệ Jamie Carragher đã có những động thái nhằm chế giễu đội bóng thành Manchester.

Liverpool và Manchester United từ lâu đã trở thành kỳ phùng địch thủ của nhau bởi những cạnh tranh về mặt thành tích cũng như tính chất nảy lửa khi thi đấu trên sân. Điều đó đã được thể hiện rõ trong trận tứ kết FA Cup giữa 2 đội vào đêm ngày hôm qua (17/3). Cả 2 đã cùng nhau đem tới một bữa tiệc bàn thắng trên SVĐ Old Trafford và cống hiến cho khán giả những màn trình diễn đẹp mắt. Liverpool dù đã ở rất gần chiến thắng, thế nhưng bằng tinh thần thi đấu không bỏ cuộc, Man Utd dưới sự chỉ đạo của HLV Erik ten Hag đã xuất sắc lội ngược dòng và giành tấm vé vào bán kết.

Sau trận đấu, cựu huyền thoại MU Rio Ferdinand đã thể hiện niềm vui tột độ của mình khi đăng tải bức ảnh ông ăn mừng cùng những người đồng đội cũ ngay trước mặt hậu vệ Jamie Carragher bên phía Liverpool. Tuy nhiên ngay sau đó, Carragher không mất quá nhiều thời gian để đáp trả lại người đồng đội cũ tại đội tuyển Anh khi đăng tải dòng trạng thái: “Cứ bình tĩnh đi. Kịch bản sẽ lặp lại khi Man City sẽ dễ dàng đánh bại Man Utd trong trận chung kết FA Cup và Erik ten Hag sẽ vẫn tại vị ở mùa sau. Chiến thắng này không vui vẻ như mọi người nghĩ đâu.”

x-1710733763.jpeg
Carragher chế giễu MU sau khi đánh bại Liverpool. Ảnh: X

Jamie Carragher nổi tiếng với những phát ngôn có tính chế giễu, châm chọc Man Utd dù cho kết quả có ra sao. Cựu trung vệ 46 tuổi cũng không ngần ngại chê bai các cầu thủ “Quỷ đỏ” khi có vấn đề xảy ra với họ, đồng thời ông cũng đã nhiều lần trực tiếp “đối đầu” với các CĐV Man Utd trong những dịp Liverpool gặp thất bại.

Ở trận tứ kết vào đêm qua, Liverpool có 2 lần vươn lên dẫn trước ngay tại Old Trafford, thế nhưng những sai lầm đã khiến họ đánh mất lợi thế. “The Kop” đã để đoàn quân của Erik ten Hag chọc thủng lưới 2 lần ở hiệp phụ thứ hai, trong đó có pha lập ấn định tỷ số ở phút cuối cùng của Amad Diallo để đem về chiến thắng 4-3 cho đội chủ nhà, qua đó dập tắt mọi hy vọng ăn 4 của Liverpool mùa này.

Đối thủ của Man Utd trong trận bán kết FA Cup là Coventry, đội đã xuất sắc lội ngược dòng ngoạn trước Wolves ở tứ kết. Trận bán kết còn lại sẽ là cuộc đối đầu đầy duyên nợ giữa Manchester City và Chelsea. Hai trận bán kết diễn ra lần lượt vào ngày 20 và 21 tháng 4.  

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm