Quảng cáo

MU trả giá cực đắt sau khi giành vé dự Champions League 2023/24

Thứ sáu, 26/05/2023 08:07 AM (GMT+7)
A A+

Ngày vui đoạt vé dự Cúp C1 mùa sau của MU có thể không trọn vẹn khi một trụ cột của họ gặp chấn thương nặng đến mức bật khóc.

Nghe nội dung bài viết

Vào rạng sáng nay 26/5, MU bước vào trận đá bù vòng 32 Ngoại hạng Anh tiếp đón Chelsea trên sân nhà. Với quyết tâm giành điểm số trong khi đối thủ không còn mục tiêu, Quỷ đỏ dễ dàng vùi dập The Blues với tỷ số 4-1. Chiến thắng ấn tượng giúp MU chính thức đủ điểm leo lên top 3 và giành quyền tham dự Champions League mùa giải 2023/24.

Dẫu vậy, ngày vui trở lại sân chơi số 1 châu Âu của MU lại có phần không trọn vẹn. Đó là do tiền đạo trụ cột Antony của họ đã dính chấn thương nặng ở trận đấu vừa qua.

anotny-1685049858.jpg
Tình huống bị phạm lỗi dẫn đến chấn thương của Antony (ảnh: Getty)

Cụ thể đó là tình huống diễn ra ở phút 35, trong một nỗ lực thoát khỏi sự truy cản của trung vệ Chalobah, Antony đã bị phạm lỗi khiến anh gục ngã. Cầu thủ người Brazil sau đó lập tức tỏ ra đau đớn và chỉ kịp vẫy tay kêu gọi sự giúp đỡ từ đội ngũ y tế.

Sau vài phút được chăm sóc tại chỗ, Antony cố gắng đứng dậy nhưng không thể tiếp tục thi đấu. Chấn thương có vẻ khá nặng khi mà số 21 của MU sau đó đã bật khóc. Anh phải rời sân bằng cáng, đưa thẳng vào đường hầm, được cho là di chuyển tới bệnh viện để xác định rõ mức độ vết thương. Rashford sau đó được tung vào thay bất đắc dĩ dù anh vẫn chưa đủ thể lực.

antony-chan-thuong-mu-1685049935.jpg
Cảnh Antony bật khóc và phải rời sân bằng cáng là một tín hiệu không lành với MU khi họ sắp đá chung kết FA Cup gặp Man City (ảnh: ESPN)

Theo MEN, pha bóng vừa qua đã khiến Antony gặp chấn thương mắt cá. Đây là một mất mát vô cùng tồi tệ đối với MU khi nó đến vào thời điểm chỉ khoảng một tuần trước khi họ đá trận chung kết FA Cup gặp Man City.

Dù sao thì Antony vẫn là quân bài quan trọng trong hệ thống của HLV Ten Hag. Vì vậy, viễn cảnh thiếu anh chắc chắn sẽ gây khó cho Quỷ đỏ ở trận đại chiến sắp tới.

Những khoảnh khắc ấn tượng của Antony trong màu áo Ajax (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm