Quảng cáo

Sao MU ăn mừng điên cuồng trong trận thắng Liverpool

Thứ hai, 18/03/2024 13:50 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Lisandro Martinez của Man Utd đã có màn ăn mừng phấn khích trên khán đài và đã gửi những lời chúc mừng tới các đồng đội sau khi xuất sắc đánh bại Liverpool tại tứ kết FA Cup.

Lisandro Martinez không thể tham dự trận đấu vào đêm qua khi hậu vệ người Argentina chưa đạt thể trạng thể trạng tốt nhất sau chấn thương. Cầu thủ 26 tuổi được biết đến là người có tinh thần máu lửa, nhiệt huyết cả trong lẫn ngoài sân bóng và khi chứng kiến màn thể hiện bùng nổ của các đồng đội trước Liverpool , Martinez trên khán đài đã không thể giấu nổi cảm xúc của mình khi ăn mừng điên cuồng cùng với các CĐV. Cựu sao Ajax chia sẻ thông điệp trên Instagram cá nhân: “Đây chính là niềm tự hào của tôi.”

010d538a-3ae4-4ecd-89bd-cf424408a973-1081x1536-1710738905.jpg
Lisandro Martinez ăn mừng cùng với CĐV. Ảnh: Chụp màn hình

Ngoài ra, anh cũng đã đem tới sự phấn khích cho các CĐV “Quỷ đỏ” khi viết: “Đội bóng và người hâm mộ, tất cả cùng nhau hướng đến bán kết tại Wembley.” Đây có thể là tín hiệu tích cực cho thấy hậu vệ này đã sẵn sàng trở lại thi đấu sau khi tái phát chấn thương vào đầu tháng trước. Theo The Athletic, Martinez sẽ có màn tái xuất tại Man Utd khi “Quỷ đỏ” làm khách trên sân của Brentford vào ngày 30/3. Trước đó, anh được HLV Lionel Scaloni triệu tập lên ĐTQG Argentina để phục vụ cho loạt trận vòng loại World Cup 2026 mặc dù có thể không được ra sân.

Trở lại trận đấu vào đêm qua, Man Utd đã thể hiện tinh thần vượt khó của mình trước một Liverpool đang thăng hoa. Đội bóng thành Manchester nhập cuộc hứng khởi và có bàn thắng vươn lên dẫn trước từ sớm của McTominay, tuy nhiên sự hớ hênh ở hàng thủ đã khiến họ phải trả giá bằng 2 bàn thua ở những phút cuối hiệp một.

Đội khách Liverpool sau đó chủ động giảm nhịp độ trận đấu bằng những đường chuyền kiểm soát bóng. Dẫu vậy “The Kop” không thể bảo toàn tỷ số bởi giây phút lóe sáng của tiền đạo Antony bên phía Man Utd đã mang về bàn gỡ 2-2 và kéo trận đấu vào 2 hiệp phụ.

antony-min-1710738974.jpg
Antony tỏa sáng với bàn gỡ hòa. Ảnh: The Peoples Person

Tại đây, đoàn quân của HLV Erik ten Hag đã cho thấy họ là khắc tinh của Liverpool ở mùa giải này. Mặc dù vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của Harvey Elliot nhưng Liverpool một lần nữa đánh mất lợi thế khi để Marcus Rashford gỡ hòa sau sai lầm của Darwin Nunez. Và một ngày thi đấu thất vọng của “The Kop” khép lại với bàn thua phút cuối cùng ở hiệp phụ thứ hai và người ghi dấu ấn lần này là Amad Diallo bên phía Man Utd. Tỷ số chung cuộc của trận đấu là 4-3 nghiêng về phía chủ nhà Man Utd, qua đó bước tiếp vào bán kết.

“Quỷ đỏ” sẽ chạm trán đối thủ Coventry ở bán kết FA Cup và trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 20 tháng 4 tại SVĐ Wembley.

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm