Cứ 10 Cao Thủ lại có 1 hacker, fan LMHT nói gì?

Thứ bảy, 13/04/2024 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Số liệu về hacker trong LMHT đã làm chấn động cộng đồng game thủ.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 12/04 vừa qua, Riot Games đã công bố các số liệu về hacker trong LMHT khiến cả cộng đồng game thủ chấn động. Theo đó, cứ 10 trận ở rank Cao Thủ thì 1 trận có hacker, tỷ lệ thắng của hacker là 80%.

Ngay lập tức, cộng đồng game thủ LMHT đã nổ ra nhiều cuộc tranh luận về chủ đề này, hầu hết đều thừa nhận bản thân bị sốc khi một tựa game "tưởng như trong sạch" lại có nhiều hacker đến thế.

Cứ 10 Cao Thủ lại có 1 hacker, fan LMHT nói gì? 442598

"Nếu đây mới chỉ là các hacker bị phát hiện, hãy tưởng tượng xem đám hacker chưa bị phát hiện còn đông đến thế nào nữa."

"Không ngạc nhiên khi 9/10 game thủ chơi Zeri ở bậc Cao Thủ đều là hacker. Đấu với họ là một trải nghiệm khiến người ta tức giận."

"CS2 đã có đối thủ."

"Số lượng game thủ Bắc Mỹ sử dụng hack thật không thể tin được. Chỉ cần bật hack vào các thời điểm quan trọng trong ván đấu và bạn sẽ không bao giờ bị ban."

Cứ 10 Cao Thủ lại có 1 hacker, fan LMHT nói gì? 442599

"Là một game thủ đến từ máy chủ Philippines, tôi không ngạc nhiên khi máy chủ của mình trở thành nơi đầu tiên áp dụng Vanguard (hệ thống chống hack mới của Riot). Tôi đã dừng chơi rank đôi mà vẫn gặp phải hack ở chế độ ARAM và URF."

"Là một game thủ CS2, tôi thực sự buồn khi mọi người thấy LMHT tồi tệ chỉ vì có 1 hacker trên 15 game đấu (trong khi CS2 gần như game nào cũng có)."

"Số liệu này đã bị thổi phồng, trong đó tính cả các tài khoản sử dụng bot cày level."

"Thật buồn cười khi chỉ có 800 game thủ sử dụng hệ điều hành Linux. Hầu hết chúng tôi đều đã bỏ game. Cộng đồng game thủ LMHT dùng Linux đã từng tổ chức rất nhiều hoạt động trên Reddit, nhưng hầu hết đều đã bỏ chơi khi Riot buộc phải chạy Vanguard mới được chơi LMHT. Tôi cũng đã bỏ game kể từ lúc đó."

Cứ 10 Cao Thủ lại có 1 hacker, fan LMHT nói gì? 442613

"Chạy phần mềm khác có sao không nhỉ. Thi thoảng tôi dùng cheat engine để hack mấy game offline chơi đơn. Tôi không muốn bị ban chỉ vì dùng nó."

  • "Bạn không thể vào game nếu có một phần mềm hack đang bật."
  • "Nếu không dùng cheat engine để chơi LMHT thì bạn vẫn ổn. Có lẽ Vanguard chỉ đóng cheat engine và ngăn nó kết nối với LMHT mà thôi."

"Có quá nhiều hacker ở các bậc rank cao. Lý do duy nhất tôi không thể lên Thách Đấu là vì team địch toàn hack."

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm