VALORANT: Tuyển thủ Colombia qua đời

Thứ năm, 07/09/2023 09:48 AM (GMT+7)
A A+

Một trong những tuyển thủ VALORANT xuất sắc nhất của Colombia vừa qua đời, khiến người hâm mộ thương tiếc.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, đội tuyển KRU Esports đã bất ngờ thông báo một tin buồn đến fan hâm mộ. Tuyển thủ thuộc đội hình VALORANT của họ - Santiago “DaveeyS” Galvis Ruiz đã qua đời vào ngày 02/09, đúng vào sinh nhật 23 tuổi của anh ấy.

"Chúng tôi vô cùng đau buồn phải thông báo với các bạn rằng tuyển thủ DaveeyS đã qua đời vào ngày Chủ Nhật vừa qua. Daveeys, Santi, là một tuyển thủ xuất sắc và là một người đồng đội tuyệt vời. Bằng sự khiêm tốn và chăm chỉ  của mình, anh ấy đã truyền cảm hứng cho nhiều người, đại diện cho đất nước Colombia tại giải vô địch thế giới bộ môn VALORANT. Đó là giấc mơ của Daveeys và anh ấy đã biến nó trở thành sự thật.

Tất cả thành viên của KRU Esports sẽ đồng hành cùng gia đình và bạn bè của  Daveeys trong thời điểm khó khăn này và chúng tôi mong muốn toàn thể cộng đồng cũng hãy hỗ trợ họ." - Đại diện KRU Esports thông báo trên tài khoản mạng xã hội.

Tuyển thủ Colombia qua đời 323354
Tuyển thủ Santiago “DaveeyS” Galvis Ruiz (Ảnh: KRU Esports)

KRU Esports là một đội tuyển thể thao điện tử rất nổi tiếng tại Nam Mỹ, với trụ sở đặt tại Argentina và có nhà sáng lập là cầu thủ nổi tiếng Sergio Agüero (người Argentina), người từng chơi cho các đội bóng Manchester City và Barcelona trước khi giải nghệ vào năm 2021.

KRU Esports hiện đang hoạt động trên 3 lĩnh vực là VALORANT (đội nam và đội nữ), Rocket League và quản lý streamer. Trong đó, đội tuyển VALORANT nam chính là niềm tự hào của KRU Esports. Thành lập vào tháng 01/2021, KRU Esports VALORANT đã từng bước gặt hái những thành công tại giải đấu quốc nội, sau đó vươn tầm quốc tế và đạt được vị trí hạng 4 tại giải vô địch thế giới VALORANT Champions 2021.

Tuyển thủ Colombia qua đời 323380
Việc tuyển thủ DaveeyS qua đời là một mất mát lớn đối với KRU Esports (Ảnh: DaveeyS)

Phong độ của họ rất ổn định khi liên tiếp góp mặt tại 2 giải vô địch thế giới sau đó là VALORANT Champions 2022 và VALORANT Champions 2023. Tại giải vô địch thế giới 2023, DaveeyS và đồng đội đã để thua liên tiếp 2 trận tại vòng bảng trước Paper Rex và Giants, qua đó phải dừng bước từ rất sớm.

Tuy nhiên, việc có mặt tại giải đấu chuyên nghiệp bậc nhất thế giới này đã là một sự thành công, và gia đình, người thân hoàn toàn có thể tự hào về những gì mà DaveeyS làm được trên cương vị là một tuyển thủ chuyên nghiệp đại diện cho khu vực Nam Mỹ nói chung và Colombia nói riêng.

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm