Quảng cáo

Đội hạng Nhất mua tiền đạo xịn đá cùng Công Phượng

A A+

CLB Trường Tươi Bình Phước bổ sung thêm chân sút Hồ Tuấn Tài ngay trước thềm mùa giải mới.

Vừa qua, CLB Trường Tươi Bình Phước đã chính thức công bố bản hợp đồng mới mang tên Hồ Tuấn Tài từ CLB TP HCM. Đây sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công của đội bóng này bên cạnh những tiền đạo khác như Lê Thanh Bình hay Công Phượng.

Trưởng thành từ lò đào tạo bóng đá Sông Lam Nghệ An, Hồ Tuấn Tài được xem là "truyền nhân" của người anh họ Phạm Văn Quyến. Năm 20 tuổi, anh thi đấu tại V.League 1 trong màu áo Sông Lam Nghệ An. Trong 6 mùa giải cống hiến cho đội bóng quê hương (2015 - 2020), cầu thủ sinh năm 1995 đã được ra sân thi đấu 87 trận và ghi được 22 bàn thắng.

HLV Brazil dành lời khen đặc biệt cho Văn Quyết 544208
Hồ Tuấn Tài chính thức gia nhập Trường Tươi Bình Phước

Kết thúc mùa giải 2020, Hồ Tuấn Tài đã nói lời chia tay sân Vinh để gia nhập Câu lạc bộ TP. Hồ Chí Minh. Trong màu áo của Chiến Hạm Đỏ, anh ghi được cho mình 4 bàn thắng. Sau 4 mùa giải chơi cho TP HCM, tiền đạo người Nghệ An quyết định chuyển đến Bình Phước.

Hồ Tuấn Tài, Công Phượng hay Lê Thanh Bình đều có thời gian thi đấu cùng nhau trong màu áo U23 Việt Nam. Chính vì thế tam tấu này đã khá hiểu nhau và hứa hẹn sẽ giúp cho hàng công của Bình Phước mạnh lên trông thấy ở mùa giải hạng Nhất.

HLV Brazil dành lời khen đặc biệt cho Văn Quyết-544211
Công Phượng và Hồ Tuấn Tài từng đá cặp với nhau ở U23 Việt Nam

CLB Bình Phước đang cho thấy sự đầu tư rất lớn cho mùa giải hạng Nhất 2024/2025. Ngoài việc chiêu mộ Công Phượng và nhiều ngôi sao khác, Bình Phước cũng cho thấy sự chuyên nghiệp trong cách làm bóng đá với việc nâng cấp SVĐ của mình.

Được biết SVĐ Bình Phước sẽ làm lại mặt cỏ, lắp đặt đầy đủ ghế ngồi cho khán đài B và trang bị cả dàn biển quảng cáo màn hình led. Hiện tại chỉ 1 số đội bóng ở V-League mới có dàn led quảng cáo như Lạch Tray (Hải Phòng), Thiên Trường (Nam Định), Pleiku (HAGL). Tại giải hạng Nhất, cũng chỉ duy nhất có sân Bà Rịa Vũng Tàu là được trang bị biển quảng cáo led.

Ngoài việc nâng cấp SVĐ, tham vọng lớn của Bình Phước đang giúp họ là ứng cử viên hàng đầu cho tấm vé lên chơi ở V-League mùa tới. Các cầu thủ ngôi sao mà HLV Anh Đức mới sở hữu khiến họ trở thành đội bóng được quan tâm hàng đầu hiện nay.

Quảng cáo
Xem thêm