Quảng cáo

U19 nữ Sơn La không tạo được bất ngờ trước Hà Nội

A A+

Sơn La chỉ có thể chia điểm cùng Hà Nội ở lượt 10 giải U19 nữ Quốc gia 2024.

Sơn La vẫn còn hy vọng cải thiện thành tích nếu giành chiến thắng trước Hà Nội ở lượt trận cuối cùng. Do đó, thầy trò huấn luyện viên Lường Văn Chuyên thi đấu đầy quyết tâm và tạo ra thế trận ấn tượng trước đối thủ mạnh. Trong khi đó, đã chắc chắn có được ngôi Á quân, Hà Nội tạo ra một vài điều chỉnh để một số cầu thủ dự bị được thi đấu.

Nhìn chung, hiệp 1 diễn ra hấp dẫn bởi cả 2 đội đều sẵn sàng chơi tấn công cống hiến. Tuy nhiên, một chút thiếu sắc sảo khiến họ không thể ghi bàn. 45 phút đầu tiên trôi qua với kết quả hòa.

U19 nữ Sơn La không tạo được bất ngờ trước Hà Nội 544167
Hà Nội bị Sơn La cầm hòa ở trận đấu cuối tại giải U19 nữ Quốc gia 2024

Bước sang hiệp 2, cơn mưa bàn thắng xuất hiện. Thật bất ngờ, chính Sơn La chơi bùng nổ và vượt lên dẫn trước. Phút 50, Lê Thị Hằng giúp đội bóng miền sơn cước mở tỉ số. Vẫn là cô gái này ghi bàn thắng tiếp theo để Sơn La dẫn đối thủ 2-0.

Không chấp nhận kết quả này, Hà Nội vùng lên tấn công và gỡ hòa 2-2 ở những phút cuối cùng. Như vậy, đội bóng Thủ đô kết thúc giải với 20 điểm cùng vị trí thứ Nhì, Sơn La có được 10 điểm.

U19 nữ Sơn La không tạo được bất ngờ trước Hà Nội 544170
Phong Phú Hà Nam bảo vệ thành công chức vô địch

Trước đó chức vô địch đã sớm thuộc về Phong Phú Hà Nam trước 1 vòng đấu. Ở lượt trận thứ 9, chính Phong Phú Hà Nam đã đánh bại Sơn La với tỷ số 2-0 và có được 23 điểm, hơn Hà Nội 4 điểm trước lượt trận thứ 10. Như vậy đội bóng này tiếp tục bảo vệ thành công chức vô địch. 

Giải Bóng Đá Nữ Vô Địch U19 Quốc Gia 2024 có 6 đội tham gia gồm: Hà Nội, Phong Phú Hà Nam, TP.HCM, Thái Nguyên T&T, Sơn La và Zantino Vĩnh Phúc. Giải diễn ra từ ngày 18/09 đến ngày 19/10/2024 tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam (lượt đi) và Sân vận động Hà Nam (lượt về). Chức vô địch cuối cùng đã thuộc về Phong Phú Hà Nam, Hà Nội là đội á quân.

Quảng cáo
Xem thêm