Quảng cáo

Man United bị chỉ trích vì không biết trọng dụng nhân tài

Thứ tư, 23/03/2022 16:37 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, huyền thoại Diego Forlan đã tỏ ra không hài lòng với Man United khi đội bóng này không trao cơ hội cho tiền đạo Cavani.

Theo đó, chia sẻ trước truyền thông mới đây, huyền thoại Diego Forlan đã tỏ ra không hài lòng với Man United khi đội bóng này không trao cơ hội cho tiền đạo Cavani. Cụ thể, danh thủ người Uruguay cho hay:

“Tôi nghĩ ở Man United, nếu Cavani có cơ hội thi đấu nhiều trận liên tục, cậu ấy sẽ ghi rất nhiều bàn thắng quan trọng cho đội bóng. Cavani đã làm điều đó ở mùa giải trước nếu bạn còn nhớ. Vì sao ư? Bởi cậu ấy đã ra sân ở hầu hết các trận đấu”.

Chuyển nhượng MU 14/2: Pochettino đồng ý đến OTF, Cavani chắc chắn ra đi? 111290
Edinson Cavani trong màu áo Man United (Ảnh: Internet)

“Cavani khởi đầu mùa giải năm nay với chấn thương và sau đó cậu ấy không thi đấu vì lý do này hay lý do khác mà tôi không biết. Cavani không bao giờ chơi 2 hoặc 3 trận liên tiếp, và rất khó để một cầu thủ thể hiện tốt nếu không thi đấu nhiều trận”.

“Cavani là một cầu thủ rất chuyên nghiệp, mạnh mẽ về thể chất và bạn đã thấy lý do tại sao anh ấy được ký hợp đồng vào cuối mùa giải trước”.

Edinson Cavani gia nhập Man United theo dạng chuyển nhượng tự do ở phiên chợ hè 2020. Sau 56 lần ra sân cho Quỷ đỏ trên mọi đấu trường, chân sút người Uruguay đã có cho mình 19 pha lập công cùng 7 kiến tạo.

Hợp đồng của Cavani với đội chủ sân Old Trafford sẽ đáo hạn vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Theo nhiều đồn đoán, ngôi sao 35 tuổi sẽ chia tay Man United để tìm kiếm một bến đỗ mới.

Lukaku có thể gia nhập đại kình địch của Chelsea ngay mùa Hè 2022

Tân huấn luyện viên của Man United sắp lộ diện

VIDEO: Các thành viên của Barcelona ăn mừng cuồng nhiệt trong phòng thay đồ

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Cavani MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm