Ngôi sao bóng chuyền nữ Trung Quốc đầy ngọt ngào trong bộ ảnh áo cưới

Thứ bảy, 30/04/2022 09:03 AM (GMT+7)
A A+

Chủ công Zhang Changning sẽ tạm nghỉ giải bóng chuyền VNL vào tháng 5 tới đây để chuẩn bị cho đám cưới sắp tới.

Zhang Changning, đương kim huy chương vàng Olympic Rio của đội bóng chuyền nữ Trung Quốc, đã cập nhật trên mạng xã hội cá nhân của mình, đăng lại bộ ảnh thời trang mà cô và chồng sắp cưới Wu Guanxi được phát hành bởi "Fashion Bride", cùng với nội dung: "Một buổi chụp rất tuyệt vời”.

Zhang Changning và ngôi sao bóng rổ nam Wu Guanxi là cặp đôi trai tài gái sắc của làng thể thao Trung Quốc, hai người đã công khai mối quan hệ từ lâu và chính thức thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6 trong ngày lễ tình nhân này.

ngoi-sao-bong-chuyen-nu-trung-quoc-day-ngot-ngao-trong-bo-anh-ao-cuoi
Nhan sắc đầy quyến rũ của Zhang Changning

Lần này, chủ công 26 tuổi cùng chồng sắp cuối tham gia hoạt động chụp hình của tạp chí "Fashion Bride". Có thể thấy, cặp đôi tài sắc vẹn toàn này tỏ ra vô cùng hạnh phúc, với những tấm ảnh bên nhau đầy ngọt ngào.

Nói qua về Zhang Changning, cô có thể được xem là chủ công toàn diện nhất của bóng chuyền nữ Trung Quốc tính tới thời điểm hiện tại. Mặc dù khả năng tấn công của cô không bằng ngôi sao số 1 của tuyển, Zhu Ting, thế nhưng nhờ khả năng bắt bước 1 cũng như phòng thủ hàng sau vô cùng chắc chắn, cô được xem là nhân tố không thể thiếu trong thành công của tuyển từ 2015 đến nay. Đặc biệt, với những ai đã từng theo dõi VTV Cup, thì chính Zhang Changning cùng CLB Giang Tô đã vô địch VTV Cup vào năm 2013.

ngoi-sao-bong-chuyen-nu-trung-quoc-day-ngot-ngao-trong-bo-anh-ao-cuoi
Zhang Changning là chủ công toàn diện nhất hiện tại của bóng chuyền nữ Trung Quốc

Sau thất bại tại Olympic Tokyo, Zhang Changning đã tạm nghỉ thi đấu và chuẩn bị lập gia đình. Mới đây, cô cũng xin tạm nghỉ để chuẩn bị đám cưới. Đội tuyển bóng chuyền nữ Trung Quốc vừa mới tập trung tại Chương Châu để chuẩn bị cho giải bóng chuyền VNL, sẽ khởi tranh vào cuối tháng 5. Ở độ tuổi 26, vẫn đang trong thời kỳ hoàng kim của sự nghiệp, thế nhưng cô đã lựa chọn việc tạm dừng do đang trong quá trình hồi phục hậu phẫu và dự định tổ chức đám cưới. Hy vọng cô chủ công xinh đẹp này sẽ trở lại thi đấu sớm nhất.

Top những pha bóng xuất sắc của đối chuyền người Đức Louisa Lippmann

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bóng chuyền Zhang Changning bóng chuyền nữ chủ công
Xem thêm