Quảng cáo

Messi bị tố tham lam, đòi hỏi điều không tưởng để tái ngộ Ronaldo

Thứ ba, 14/03/2023 16:28 PM (GMT+7)
A A+

Khi mà tương lai tại PSG chưa chắc chắn, Messi được tiết lộ đã ra điều kiện không tưởng để gia nhập một CLB tại Ả Rập Xê Út - nơi Cristiano Ronaldo đang thi đấu.

Chỉ còn khoảng 3 tháng nữa là hợp đồng của Messi với PSG sẽ hết hạn. Kể từ sau World Cup 2022 đến nay, CLB và cầu thủ đã có những bàn bạc trao đổi nhưng vẫn chưa thể đi đến thỏa thuận thống nhất gia hạn. Được biết khúc mắc nằm ở chỗ PSG muốn Messi giảm lương nhưng chủ nhân giải The Best 2022 không đồng ý.

Trong bối cảnh quá trình gia hạn với PSG gặp vấn đề, những đội bóng ngoài châu Âu như Inter Miami (Mỹ) hay Al Hilal (Ả Rập Xê Út) được cho là đã vào cuộc để giành chữ ký của El Pulga. Đây đều là những CLB không có gì ngoài tiền và sẵn sàng cung cấp cho Messi một hợp đồng bạc tỷ.

messi-psg-2-1678785711.jpg
Messi vẫn chưa gia hạn với PSG do bất đồng về điều khoản lương thưởng

Chịu chơi nhất trong đó chắc chắn là các đại gia đến từ Ả Rập. Theo El Chiringuito, CLB Al Hilal đã đề nghị với Messi mức lương điên rồ 300 triệu euro/năm. Con số đủ để phá luôn kỷ lục về đãi ngộ mà Al Nassr từng bỏ ra để ký hợp đồng với Ronaldo hồi đầu năm là 200 triệu euro/năm.

Thế nhưng, phản ứng của phía Messi thậm chí còn gây sốc hơn nữa. El Chiringuito mô tả, phái đoàn đại diện của M10 tỏ ra khá tham lam khi muốn gấp đôi số tiền trên, tức là 600 triệu/năm. Mặc dù các điều khoản cụ thể không được tiết lộ nhưng rõ ràng đây là một đòi hỏi không tưởng.

al-hilal-lionel-messi-1678785797.jpg
Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ Messi đã yêu cầu mức lương 600 triệu euro/năm mới chịu xem xét lời đề nghị đến từ Al Hilal - CLB kình địch với Al Nassr của Ronaldo

Dẫu vậy, đây cũng có thể được cho là một lời từ chối thẳng thừng của Messi với các ông chủ đến từ Trung Đông. Được biết, mong muốn của El Pulga đó là được ở lại châu Âu mùa tới.

Siêu sao người Argentina cảm thấy thể trạng của mình vẫn đủ để chinh chiến ở cấp độ cao nhất, qua đó giữ phong độ hướng tới Copa America 2024 cùng ĐT Argentina. Trong trường hợp rời PSG, Messi với đẳng cấp và danh tiếng của mình chắc chắn không thiếu các ông lớn châu Âu trải thảm đón.

Messi cán mốc 300 kiến tạo trong sự nghiệp cấp CLB (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm