Quảng cáo

Sắp cầm Juventus, HLV Zidane chốt ngay ngôi sao khiến ai nấy đều sửng sốt

Thứ ba, 14/03/2023 16:11 PM (GMT+7)
A A+

HLV Zinedine Zidane sẽ mang về ngay lập tức một tân binh nếu ông nhận lời dẫn dắt Juventus.

Kể từ khi chia tay Real Madrid hồi năm 2021, HLV Zinedine Zidane vẫn chưa có được cho mình một bến đỗ mới. Dù vậy, chiến lược gia người Pháp vẫn luôn là mục tiêu săn đón của nhiều CLB và ĐT lớn trên khắp thế giới, một trong số đó là Juventus.

'Bà đầm già thành Turin' đang trải qua một mùa giải 2022/2023 cực kỳ khó khăn. Những bê bối về tài chính khiến họ bị trừ 15 điểm trên bảng xếp hạng, qua đó tụt xuống vị trí thứ 7, kém top 4 tới 10 điểm. Chính vì điều này nên HLV hiện tại là Massimiliano Allegri có thể chia tay CLB vào cuối mùa giải này.

Nếu HLV Zinedine Zidane thay thế Allegri tiếp quản chiếc ghế nóng tại Turin, ông sẽ muốn mang về những cầu thủ giàu kinh nghiệm và tài năng phục vụ trong đội hình của mình. Và theo nguồn tin từ Calciomercato, nhà cầm quân 50 tuổi đang để mắt tới tiền đạo Eden Hazard, học trò cũ của ông tại Real Madrid.

16031990883273-1678784707.jpg
HLV Zidane muốn tái ngộ Hazard tại Juventus

Thông tin đã gây bất ngờ cho người hâm mộ bởi Hazard đã không còn là chính mình khi sa sút phong độ thảm hại trong màu áo Real Madrid. Những chấn thương liên miên đã khiến cầu thủ người Bỉ chỉ ra sân lần trong 4 năm qua và ghi được vỏn vẹn 8 bàn thắng. Những con số gây chấn động khi so sánh với những con số mà anh ấy đã đạt được trước đây ở Chelsea , nơi Hazard đã khẳng định được đẳng cấp của mình.

Hazard hiện đã nằm ngoài kế hoạch của Real, anh đã không ra sân kể từ ngày 3/1 ở Copa del Rey và dù đang tập luyện để thuyết phục Ancelotti, nhưng có vẻ HLV không hề quan tâm đến anh. Với việc hợp đồng sẽ hết hạn vào năm 2024, cuộc chia tay dường như không thể tránh khỏi vào tháng Sáu.

Juventus có thể là một trong những bến đỗ khả dĩ của Eden Hazard. Ngoài ra, anh có thể xem xét những lựa chọn khác ở Saudi Arabia hay giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS.

CĐV MU xấu hổ với vết nhơ tại sân vận động Old Trafford

HLV Pep Guardiola lên tiếng thức tỉnh De Bruyne trước màn tái ngộ Leipzig

Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm