Quảng cáo

Ronaldo đăng ảnh hả hê, 'khiêu khích' MU trước lúc chia tay

Thứ tư, 23/11/2022 11:13 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo đã có động thái gây tranh cãi trên mạng, chỉ ít phút trước khi thông báo chính thức về việc anh và CLB Manchester United chia tay nhau được đưa ra.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng 23/11 (theo giờ Việt Nam), khi mà cả thế giới còn đang đắm chìm trong bầu không khí của World Cup thì CLB Manchester United đã bất ngờ tung ra một quả bom truyền thông. Theo đó, Quỷ đỏ xác nhận đã được ai nấy đi với Cristiano Ronaldo.

ronaldo-roi-mu
Trang chủ MU thông báo về việc Ronaldo rời CLB vào rạng sáng ngày 23/11

Đôi bên đã đi tới quyết định chấm dứt hợp đồng trước 6 tháng. Như vậy, Cristiano đã được thỏa ước vọng rời Old Trafford sau khi anh thất bại trong việc tìm bến đỗ mới vào hè vừa qua. Thế nhưng có một sự thật là chính CR7 đã tiết lộ về cuộc chia ly này trước cả khi thông báo của MU được đưa ra.

Cụ thể, cũng vào rạng sáng nay, Cristiano Ronaldo đã đăng tải lên trang Instagram cá nhân bức ảnh cười tươi bên chiếc đồng hồ cao cấp do bản thân phối hợp với thương hiệu Jacob&Co thiết kế. Đáng chú ý, mặt đồng hồ được khắc họa tiết mô phỏng lại bàn thắng của CR7 ghi vào lưới MU.

ronaldo-chia-tay-mu
Ronaldo giới thiệu mặt đồng hồ thiết kế mô phỏng bàn thắng của anh vào lưới MU khi còn thi đấu cho Real Madrid

Cụ thể, đó là pha bật cao đánh đầu tung lưới De Gea trong trận đấu giữa Real Madrid gặp MU ở lượt đi vòng 16 đội Cúp C1 mùa 2012/13. Động thái của CR7 diễn ra chỉ vài giờ trước khi Quỷ đỏ ra thông báo đôi bên đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

Đây không khác gì một sự khiêu khích công khai nhắm vào Nửa đỏ thành Manchester. Thậm chí còn là thêm dầu vào lửa trong bối cảnh mối quan hệ giữa đôi bên đã đổ vỡ kể từ sau cuộc phỏng vấn gây tranh cãi của Ronaldo với Piers Morgan cách đây không lâu.

Dẫu vậy, sau khi thông báo chia tay được MU đưa ra, siêu sao người Bồ cũng đã có động đăng đàn khẳng định tình yêu với CLB và người hâm mộ Quỷ đỏ: "Sau cuộc đàm phán với Manchester United, đôi bên đã đồng ý chấm dứt hợp đồng. Tôi yêu Manchester United và tôi yêu người hâm mộ, điều đó sẽ không bao giờ thay đổi. Tôi cho rằng đây là thời điểm thích hợp để tìm kiếm thử thách mới. Tôi xin chúc Man Utd mọi điều tốt đẹp nhất".

ronaldo-roi-mu
Ronaldo và MU quyết định chia tay trong êm đẹp để thể hiện sự tôn trọng lẫn nhau

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, sẽ không có một khoản phí đền bù nào trong cuộc chia tay này. Ronaldo sẽ không nhận 16 triệu Bảng lương nửa mùa còn lại trong khi MU cũng không trả phí bồi thường phá vỡ hợp đồng. Đôi bên quyết định giải quyết mọi việc trong êm đẹp để tôn trọng những giá trị mà cả cầu thủ lẫn CLB đem lại cho nhau.

Ronaldo có hành động 'phũ' khiến Pepe phải cam chịu tại World Cup 2022

Nửa đầu mùa giải 2022/23 ảm đạm của Ronaldo tại MU (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm