Quảng cáo

Nối gót Suarez, Ronaldo rơi vào hoàn cảnh trớ trêu tại World Cup 2022

Thứ tư, 23/11/2022 05:45 AM (GMT+7)

Với việc bị MU thanh lý hợp đồng, Ronaldo chính thức trở thành cầu thủ tự do và CR7 là 1 trong 2 cầu thủ thất nghiệp tại World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng nay 23/11 theo giờ Việt Nam, trang chủ Manchester United bất ngờ đăng tải dòng thông báo về việc Ronaldo chính thức chia tay sân Old Trafford. Nội dung đoạn thông báo như sau:

"Cristiano Ronaldo sẽ rời Manchester United theo thỏa thuận chung, có hiệu lực ngay lập tức. Câu lạc bộ cảm ơn anh ấy vì những đóng góp to lớn của anh ấy trong hai thời gian ở Old Trafford, ghi 145 bàn sau 346 lần ra sân, và chúc anh ấy và gia đình những điều tốt đẹp trong tương lai."

Ronaldo là cầu thủ duy nhất làm được điều này tại World Cup 2022 221382
Ronaldo và MU đã đường ai nấy đi và đây là kết cục được dự báo trước. Ảnh: Internet

"Mọi người ở Manchester United vẫn tập trung vào việc tiếp tục phát triển đội bóng dưới thời Erik ten Hag và làm việc cùng nhau để mang lại thành công trên sân cỏ."

Như vậy Ronaldo chính thức trở thành cầu thủ tự do, đồng thời tiền đạo 37 tuồi cũng rơi vào tình trạng thất nghiệp bởi giờ đây, anh không còn thuộc biên chế MU nữa. Điều này vô tình khiến Ronaldo lập nên kỷ lục "cười ra nước mắt" bởi hiện tại, tính trong tất cả các cầu thủ tham dự World Cup 2022, Ronaldo là cầu thủ thứ 2, bên cạnh Suarez thất nghiệp và không có đội bóng chủ quản.

Có lẽ Ronaldo không quá buồn khi bị MU "đuổi việc" bởi giờ đây, siêu sao 37 tuổi chính thức không bị mắc kẹt tại MU nữa và Ronaldo có quyền tìm cho mình những bến đỗ mới.

Ronaldo là cầu thủ duy nhất làm được điều này tại World Cup 2022 221384
Và Ronaldo là cái tên duy nhất... thất nghiệp tại World Cup 2022. Ảnh: Internet

Chelsea là một trong những đội bóng muốn có Ronaldo.Người đại diện của siêu sao Ronaldo - Jorge Mendes dự kiến sẽ có cuộc nói chuyện với Chelsea thêm 1 lần nữa. Việc Ronaldo đang tự do và cũng sẵn sàng cắt giảm lương là điều “khá là hấp dẫn” giới chủ mới Chelsea. Tuy nhiên, HLV Graham Potter sẽ là người quyết định việc có nên mua Ronaldo hay không.

Ronaldo gây bất ngờ với tuyên bố sau khi bị MU cắt hợp đồng

CHÍNH THỨC: MU thông báo chia tay Ronaldo

Thành công của Bồ Đào Nha những năm qua có dấu giày rất lớn của Ronaldo. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT