Quảng cáo

Ronaldo gây bất ngờ với tuyên bố sau khi bị MU cắt hợp đồng

Thứ tư, 23/11/2022 01:51 AM (GMT+7)

Như vậy, sau rất nhiều đồn đoán thì tương lai của Cristiano Ronaldo tại MU đã đi đến hồi kết sau thông báo từ trang chủ MU.

Nghe nội dung bài viết

Mặc dù đang hội quân cùng ĐT Bồ Đào Nha phục vụ chiến dịch tại World Cup 2022, nhưng Ronaldo vẫn là tâm điểm của truyền thông với những khúc mắc liên quan đến tương lai tại MU, đặc biệt là sau buổi phỏng vấn nói xấu MU với Piers Morgan.

Cuối cùng, những tin đồn về tương lai của Ronaldo tại MU cũng đã chấm dứt khi mới đây, trang chủ Man Utd đăng tải dòng thông báo chính thức xác nhận tương lai của Ronaldo. Trong đoạn thông báo, MU cho biết họ cùng Ronaldo đi đến thỏa thuận chấm dứt hợp đồng:

Ronaldo gây bất ngờ với tuyên bố sau khi bị MU cắt hợp đồng 221374
Ronaldo nhận "tin vui" khi đang cùng ĐT Bồ Đào Nha dự World Cup 2022. Ảnh: Internet

"Cristiano Ronaldo sẽ rời Manchester United theo thỏa thuận chung, có hiệu lực ngay lập tức. Câu lạc bộ cảm ơn anh ấy vì những đóng góp to lớn của anh ấy trong hai thời gian ở Old Trafford, ghi 145 bàn sau 346 lần ra sân, và chúc anh ấy và gia đình những điều tốt đẹp trong tương lai."

"Mọi người ở Manchester United vẫn tập trung vào việc tiếp tục phát triển đội bóng dưới thời Erik ten Hag và làm việc cùng nhau để mang lại thành công trên sân cỏ."

Có lẽ đây cũng là điều Ronaldo và BLĐ MU mong muốn bởi từ lâu, mối quan hệ của đôi bên đã đổ vỡ nghiêm trọng. Sau quyết định có phần bất ngờ nhưng hợp lý của MU, Ronaldo cũng có những chia sẻ về đội bóng cũ MU:

"Sau cuộc đàm phán với Manchester United , chúng tôi đã đồng ý chấm dứt hợp đồng. Tôi yêu Manchester United và tôi yêu người hâm mộ, điều đó sẽ không bao giờ thay đổi. Có cảm giác đây là thời điểm thích hợp để tìm kiếm thử thách mới. Tôi chúc Man Utd mọi điều tốt đẹp nhất."

Ronaldo gây bất ngờ với tuyên bố sau khi bị MU cắt hợp đồng 221375
Như vậy, Ronaldo đã rời MU lần thứ 2 theo cách không thể buồn hơn. Ảnh: Internet

Như vậy, Ronaldo chính thức trở thành cầu thủ tự do sau khi "đường ai nấy đi" với MU. Bến đỗ của Ronaldo sẽ được quyết định sau khi anh cùng ĐT Bồ Đào Nha hoàn thành chiến dịch World Cup 2022.

NÓNG: Ronaldo chính thức rời MU

Ronaldo lên tiếng, quyết 'làm điều đặc biệt' với Messi tại World Cup 2022

Ronaldo hội quân cùng ĐT Bồ Đào Nha tại World Cup 2022. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT