Quảng cáo

Vì giữ lời hứa, Ronaldo từ chối bến đỗ châu Âu để về Al Nassr

Thứ tư, 04/01/2023 14:43 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo mới đây đã tiết lộ nhiều sự thật thú vụ xung quanh thương vụ anh gia nhập Al Nassr trong đó có lời hứa với nhân vật đặc biệt tại CLB.

Đêm qua 3/1, Cristiano Ronaldo đã có lễ ra mắt chính thức với CLB Al Nassr. Hơn 25.000 đã có mặt tại khán đài Mrsool Park để được tận mắt chứng kiến CR7 khoác lên màu áo đội nhà.

Cũng liên quan đến màn ra mắt, trong buổi họp báo đầu tiên cùng CLB Al Nassr, Cristiano Ronaldo tiết lộ bản thân được nhiều đội bóng châu Âu theo đuổi nhưng vẫn quyết định tới Ả Rập Xê Út để tìm kiếm thử thách mới.

Vì giữ lời hứa, Ronaldo từ chối bến đỗ châu Âu để về Al Nassr 239165
Ronaldo tại lễ ra mắt Al Nassr bên cạnh chủ tịch và HLV trưởng của CLB

"Tôi được rất nhiều đội bóng ở châu Âu, Brazil, Australia, Mỹ, thậm chí ở Bồ Đào Nha quan tâm. Nhiều người đã cố gắng ký hợp đồng với tôi. Nhưng tôi muốn làm việc tại đây. Tôi biết mình cần phải làm gì. Tôi đến đây là để giúp đỡ CLB không chỉ riêng về bóng đá mà còn ở nhiều lĩnh vực khác.

Tôi rất tự hào về quyết định của mình. Sứ mệnh của tôi tại châu Âu đã xong, tôi đã chiến thắng mọi danh hiệu và đã chơi cho những CLB vĩ đại nhất. Tôi đã phá vỡ những kỷ lục ở đó, và giờ tôi muốn thực hiện điều đó tại châu Á."

Cũng tại đây, CR7 tiết lộ anh không chỉ gia nhập Al Nassr vì mục tiêu cá nhân mà còn là để thực hiện lời hứa 2 năm trước với chính HLV trưởng Rudi Garcia khi anh còn ở Juventus.

Vì giữ lời hứa, Ronaldo từ chối bến đỗ châu Âu để về Al Nassr 239167
Ronaldo giữ đúng lời hứa gia nhập đội bóng của HLV Rudi Garcia

“Tôi đã đối đầu với Rudi Garcia ở Lyon vào năm 2020. Vào cuối trận đấu, tôi đã cho anh ấy số điện thoại của mình và hỏi rằng CLB tiếp theo của anh ấy sẽ là gì. Tôi đã hứa rằng tôi sẽ gia nhập đội của anh ấy cho dù có chuyện gì xảy ra. Sau cùng tôi đã giữ lời hứa của mình." Winamax Sport dẫn lời CR7.

Đáp lại tiền đạo 37 tuổi, HLV Rudi Garcia sau đó bày tỏ niềm vui cũng như sự nóng lòng được làm việc cùng chủ nhân 5 Quả bóng Vàng trên sân.

"Ronaldo là cầu thủ hay nhất lịch sử, là một huyền thoại. Được làm việc cùng cậu ấy là một vinh dự. Có lẽ tôi chẳng còn gì để chỉ dạy cho cậu ấy. Tôi và Ronaldo sẽ chia sẻ kinh nghiệm để giúp đội bóng đạt thành công.

Mục tiêu của tôi dành cho Ronaldo là khiến cậu ấy hạnh phúc. Tôi muốn cậu ấy được tận hưởng khi chơi cho Al Nassr và giành chiến thắng."

Ngay sau lễ ra mắt, Ronaldo lập tức bắt tay vào tập luyện cùng đội bóng mới. Theo Daily Mail, siêu sao người Bồ Đào Nha dự kiến sẽ sẵn sàng cho trận đấu giữa Al Nassr gặp Al Taee tại giải VĐQG Ả Rập Pro League vào thứ năm tuần này (5/1).

Ronaldo lập cú đúp vào lưới Lyon của HLV Garcia tại Cúp C1 2019/20 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm