Quảng cáo

NÓNG: Nội bộ Man Utd 'đấu đá' lẫn nhau sau trận Derby Manchester

Thứ hai, 03/10/2022 20:46 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận thua trước Man City vào tối qua, Ten Hag dự kiến sẽ có hành động rất đặc biệt với toàn đội Man Utd trong ngày hôm nay

Nghe nội dung bài viết

Man Utd đã nhận thất bại 3-6 trước Man City trong trận Derby Manchester vào tối ngày hôm qua. Sau 4 trận thắng liên tiếp tại Ngoại hạng Anh, chuỗi trận ấn tượng của họ đã bị chặn lại bởi các nhà ĐKVĐ cùng thành phố. Trận thua đã lộ ra nhiều vấn đề từ cầu thủ tới chính HLV Ten Hag.

Dù biết rằng Man City vẫn đang quá mạnh so với giải đấu nhất là khi có được thêm con "quái vật" Haaland nhưng không phải là không có điểm yếu đến từ Man Utd. Họ đã bị áp đảo hoàn toàn trong cả trận đấu và đã cố gắng có được bàn thắng khi đối thủ chủ động nhường thế trận.

NÓNG: Nội bộ Man Utd 'đấu đá' lẫn nhau sau trận Derby Manchester 196813
Bruno Fernandes cùng Man Utd đã lép vế hoàn toàn so với Man City

Với 1 HLV đầy kỷ luật như Ten Hag, chắc chắn trận thua vừa qua khiến ông không thể hài lòng. Theo James Ducker, chỉ 1 ngày sau thất bại, HLV Hà Lan đã ra quyết định đầy bất ngờ khi sẽ tổ chức 1 cuộc họp tại Carrington vào ngày hôm nay.

NÓNG: Nội bộ Man Utd 'đấu đá' lẫn nhau sau trận Derby Manchester 196814
Ten Hag quyết định tổ chức 1 cuộc họp sau trận thua trước Man City

Không chỉ dừng lại ở buổi họp chiến thuật, ông còn khuyến khích các cầu thủ chỉ trích lẫn nhau, nêu ra quan điểm về sai lầm của từng cá nhân trong trận thua vào ngày hôm qua trước Man City. Ten Hag mong muốn toàn đội thẳng thắn với nhau và nhìn thẳng vào vấn đề đồng thời rút kinh nghiệm ở thời gian tới.

NÓNG: Nội bộ Man Utd 'đấu đá' lẫn nhau sau trận Derby Manchester 196815
Các cầu thủ sẽ được quyền chỉ trích lẫn nhau và nêu ra quan điểm cá nhân trong buổi họp nội bộ này

Đây là 1 quyết định thực sự bất ngờ đến từ Ten Hag khi trước đây khó có thể thấy được điều này từ những Mourinnho, Solsa, Rangnick trước đây sau 1 trận đấu. Tất cả các fan của Man Utd đều hy vọng đội bóng con cưng của mình sẽ trở lại mạnh mẽ sau thất bại vừa qua để hướng tới chặng tourmalet đầy khắc nghiệt sắp tới.

Ten Hag bất ngờ chỉ trích học trò cực gắt sau trận thua tại Derby Manchester

Man Utd 'toang nặng' sau khi đón nhận thông tin chấn thương từ Varane

Man City chuẩn bị trước trận Derby Manchester
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm