Quảng cáo

2 ngôi sao Man Utd bị huyền thoại chỉ trích thẳng mặt sau trận thua tại Derby Manchester

Thứ hai, 03/10/2022 17:40 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây huyền thoại của Man Utd là Paul Scholes đã có những pha "đá xoáy" hướng đến 2 ngôi sao sau trận thua 3-6 trước Man City

Nghe nội dung bài viết

Man Utd đã phải nhận trận thua 3-6 trong trận Derby Manchester trước Man City tại Etihad vào hôm qua. Trận thua đã ngắt mạch 4 chiến thắng liên tiếp của Quỷ Đỏ tại Ngoại hạng Anh và khiến họ bật bãi khỏi top 4 sau khi vòng 9 kết thúc.

Trận thua toàn diện của Man Utd về mọi mặt trước đối thủ. Man City đã khai thác rất tốt 2 cánh nơi mà Malacia và Dalot đã đảm nhiệm và họ đã có được tới 4 bàn thắng trong hiệp 1. Man Utd đã hoàn toàn chịu trận trong cả hiệp 1 và nó gần như là buổi đá tập đến từ đội chủ nhà.

2 ngôi sao Man Utd bị huyền thoại chỉ trích thẳng mặt sau trận thua tại Derby Manchester 196748
Man Utd đã lép vế hoàn toàn so với Man City quá mạnh mẽ

Dalot và Malacia đã "ăn hành" gần như trong cả trận đấu. Cả 2 hậu vệ này đều đã phải nhận thẻ vàng trong hiệp 1, thậm chí Dalot đã nhận thẻ ngay ở phút thứ 2. Dù vậy, không hề có sự xuất hiện của Sancho và Antony ở mặt trận phòng ngự và Dalot cùng Malacia đã quá may mắn khi không phải nhận thẻ đỏ trận đấu tối qua.

2 ngôi sao Man Utd bị huyền thoại chỉ trích thẳng mặt sau trận thua tại Derby Manchester 196753
Malacia cùng Dalot đã có 1 trận đấu đáng quên trước Man City khi phải 1 mình đối đầu với những cái tên trên hàng công của đối thủ

Quá bất bình với phong cách chơi của cặp cánh Sancho-Antony, mới đây huyền thoại của Quỷ Đỏ là Paul Scholes đã đăng đàn lên Instagram chỉ trích 2 cái tên này: “Có ai còn nhớ thời mà các tiền vệ cánh còn lui về hỗ trợ cho các hậu vệ cánh không nhỉ?

2 ngôi sao Man Utd bị huyền thoại chỉ trích thẳng mặt sau trận thua tại Derby Manchester 196756
Paul Scholes đã chỉ trích thẳng mặt cặp cánh Sancho và Antony trên mạng xã hội sau trận thua tối qua

Paul Scholes cũng không quên đính kèm ảnh của bộ đôi Beckham và Giggs - 2 cầu thủ chạy cánh được đánh giá là huyền thoại của Man Utd với những thành tích và màn trình diễn của mình trong hơn 10 và 20 năm tại Old Trafford.

2 ngôi sao Man Utd bị huyền thoại chỉ trích thẳng mặt sau trận thua tại Derby Manchester 196760
Sancho và Antony gần như đã không xuất hiện ở phần sân nhà và hỗ trợ hậu vệ cánh trong suốt trận đấu

Trận đấu đã kết thúc và tất cả đều đã nhìn nhận được Man City đã vượt trội về mọi mặt so với Man Utd. Ten Hag cùng các học trò đã có những mảng miếng tấn công sắc nét trong hiệp 2 nhưng vẫn có sự hạn chế khoảng giữa sân và phòng ngự.

2 ngôi sao Man Utd bị huyền thoại chỉ trích thẳng mặt sau trận thua tại Derby Manchester 196757
Trận đấu tối qua đã tiếp tục lộ ra điểm yếu phòng ngự đến từ Dalot tất nhiên anh đã mất hút hoàn toàn ở mặt trận tấn công

Đây sẽ là bài học lớn với toàn đội Man Utd trước 1 đối thủ rất mạnh. Chặng tourmalet sắp tới sẽ là rất khắc nghiệt và họ cần duy trì sự tập trung nhất định khi đây là khoảng thời gian quyết định cả mùa giải. Trước mắt trong tuần này, Quỷ Đỏ sẽ chạm trán Omonia và Everton tại Europa League và Ngoại hạng Anh.

Tân binh 100 triệu Euro 'xi nhan rẽ trái': Điểm sáng hiếm hoi của Man Utd tại Etihad

Ten Hag bất ngờ chỉ trích học trò cực gắt sau trận thua tại Derby Manchester

Khoảnh khắc của Antony trong 2 năm tại Ajax
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm