Quảng cáo

Giúp Inter Miami 'hóa rồng', Messi đã chính thức phải trả giá?

Chủ nhật, 08/10/2023 23:05 PM (GMT+7)
A A+

Tata Martino đã giải thích Lionel Messi đã phải trả giá như thế nào cho việc vượt quá sự mong đợi sau vụ chuyển nhượng đầy ấn tượng của anh tới Inter Miami.

Nghe nội dung bài viết

Lionel Messi tới Hoa Kỳ khi hết hợp đồng với Paris Saint-Germain. Trước đó, anh đã có cơ hội trở lại Barcelona nhưng lại chọn tham gia một thử thách hoàn toàn mới ở Mỹ.

Nhà vô địch World Cup 2022 đã giúp Inter Miami giành chức vô địch Leagues Cup lịch sử trong vòng vài tuần sau khi đến Florida, nhưng sau đó dính chấn thương khi làm nhiệm vụ quốc tế trong màu áo ĐT Argentina và đã mất cơ hội tham gia thi đấu play-off MLS khi màn trình diễn của cả đội là thất vọng trong thời gian anh vắng mặt.

Trước bối cảnh trên, HLV Martino đã giải thích việc giành các danh hiệu lớn chưa bao giờ nằm ​​trong kế hoạch của ông và CLB: "Thực sự, mùa giải này tôi nghĩ nó sẽ hoàn toàn khác với những gì đã xảy ra. Kỳ vọng của tôi là thành lập một đội, huấn luyện họ theo phong cách bóng đá của chúng tôi, không tiến quá sâu vào Leagues Cup và thi đấu thật tốt."

Giúp Inter Miami 'hóa rồng', Messi đã chính thức phải trả giá? 338541
Messi đã giúp Inter Miami đạt được những thành tích chưa từng có. Ảnh: GETTY

Sau đó, nhà cầm quân người Argentina đã nói rằng Messi đã phải trả giá vì thi đấu quá nhiều để giúp Inter Miami đạt vinh quang.

"Chúng tôi đã có những khoảnh khắc tuyệt vời nhất cho đến ngày diễn ra FIFA hồi tháng 9. Và toàn đội gặp vấn đề sau đó vì quá nhiều trận đấu và chấn thương. Cho đến thời điểm đó, chúng tôi đã có một ý tưởng - nó chưa được đào tạo bài bản lắm, nhưng nó rất rõ ràng trong đầu các cầu thủ. Tôi tin rằng với những trận thua mà chúng tôi bắt đầu gặp phải, những sửa đổi mà CLB bắt đầu thực hiện, rất nhiều biến số trong đội đã thay đổi từ trận này sang trận khác bởi vì chúng tôi phải sửa đổi nó để có thể chăm sóc các cầu thủ của mình."

"Trong 20 ngày qua, chúng tôi đã có khoảng thời gian tồi tệ nhất trong năm, tất nhiên là khi CLB mong muốn đội bóng khỏe nhất có thể".

Messi đã trở lại thi đấu từ băng ghế dự bị trong trận gặp Cincinnati, nhưng không thể ngăn đội bóng nhận thất bại 0-1 khiến hy vọng đá play-off của họ kết thúc. Messi bây giờ sẽ có một kỳ nghỉ dài trong mùa đông trước khi chiến dịch MLS 2024 bắt đầu.

Xavi từ chối so sánh Lamine Yamal với Messi: "Mọi chuyện không bao giờ kết thúc tốt đẹp" (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm