Quảng cáo

HLV PSG phản ứng sau khi bị Mbappe xúc phạm

Thứ tư, 03/04/2024 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên của Paris Saint-Germain, Luis Enrique đã lên tiếng về Kylian Mbappe sau khi tiền đạo này gọi ông là "gã khốn nạn" trong trận đấu gần đây nhất.

Khoảnh khắc xảy ra ngay sau hiệp 1, trong trận đấu tại Ligue 1 của PSG với Marseille vào cuối tuần trước. Mbappe một lần nữa bị HLV Luis Enrique thay ra ngoài, khiến tiền đạo người Pháp không hài lòng.

Hàng loạt báo cáo sau đó đã cáo buộc rằng Mbappe đã gọi HLV của mình là "gã khốn nạn" khi lê bước rời khỏi sân dưới mưa. Chiến lược gia người Tây Ban Nha sau đó đã bác bỏ những tin đồn và gọi đó là "bịa đặt", khẳng định rằng chân sút sinh năm 1998 đã "luôn cư xử đáng ngưỡng mộ" trên sân.

HLV của PSG nói với các phóng viên hôm 3/4: "Điều gây tò mò là mọi thứ được nói đều dựa trên một tin tức sai sự thật. Ai đó đã bịa ra một lời xúc phạm, dựa trên việc đọc nhép một đoạn video, và từ đó dẫn đến đủ loại suy đoán. Tôi đang cố gắng hết sức. Tôi rất hài lòng với tất cả các cầu thủ của mình, bao gồm cả Kylian Mbappe, anh ấy luôn cư xử đáng ngưỡng mộ."

HLV PSG phản ứng sau khi bị Mbappe xúc phạm 435301
HLV Luis Enrique phủ nhận những thông tin cho rằng Mbappe xúc phạm ông (Ảnh: Getty).

Không chỉ hành vi của Mbappe khi bước ra sân Orange Velodrome mới gây chú ý. Ngay sau chiến thắng 2-0 của họ trước Marseille, cầu thủ 25 tuổi này đã lên Instagram để đăng tải một bài viết đầy lạc quan, nhưng kèm theo dòng trạng thái khó hiểu khi việc chuyển đến Real Madrid đang đến gần.

Bất chấp những lời nói tích cực của Luis Enrique, Mbappe vẫn bị giới truyền thông Pháp chỉ trích vì hành vi của mình, đặc biệt khi coi anh là đội trưởng của PSG trong trận đấu đó.

Câu chuyện thay người ở trận gặp Marseille là vụ mới nhất trong chuỗi tranh cãi liên quan đến Mbappe và Luis Enrique. Tiền đạo này hiện đã phải rời sân ba lần và phải ngồi dự bị một lần - kể từ khi việc chuyển đến Real được đưa tin là hoàn toàn được xác nhận.

Tất cả các bàn thắng của Kylian Mbappe ở Le Classique (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm