Quảng cáo

Lingard 'cưa đổ' mỹ nhân Hàn Quốc khiến tất cả sửng sốt

Thứ hai, 11/03/2024 23:33 PM (GMT+7)
A A+

Cựu sao Manchester United - Jesse Lingard thả thính mỹ nhân có số đo 3 vòng siêu thực và lập tức bị người đẹp chụp màn hình đăng lên mạng.

Sau khi rời bỏ bóng đá Anh, cựu ngôi sao Man United Jesse Lingard đã quyết định sang Hàn Quốc thi đấu cho FC Seoul hồi tháng 2 năm 2024. Dẫu vậy, khi vừa chân ướt chân ráo tới đất nước châu Á , cầu thủ 31 tuổi đã lập tức bị một người đẹp tại đây "bóc phốt".

Theo đó, Applee - mỹ nhân có tới 1,9 triệu lượt theo dõi - đã đăng tải đoạn tin nhắn được cho là của Lingard. Tại đây, một tài khoản có hình đại diện và tên giống với Lingard đã nhắn ngắn gọn dòng chữ "Hi" (Xin chào) đến người đẹp.

Chưa biết Applee phản hồi ra sao nhưng cô tỏ ra khá hưng phấn. Người đẹp lập tức chụp lại đoạn tin nhắn và chia sẻ lên mạng xã hội: "Tôi là một fan cuồng nhiệt của Jesse Lingard. Vì thế, nhận được nút thích và tin nhắn riêng thật là vui".

Lingard 'cưa đổ' mỹ nhân Hàn Quốc khiến tất cả sửng sốt 420073
Lingard được cho là nhắn tin làm quen với gái lạ (Ảnh: X).

Theo tờ Koreaboo, Applee được mệnh danh là "Kim Kardashian của xứ kim chi". Mỹ nhân này khiến nhiều người bấn loạn bởi hình ảnh số đo 3 vòng "siêu khủng" được đăng tải trên MXH.

Lúc này, Lingard vẫn chưa đưa ra phản hồi nào về tin đồn thả thính với cô này. Tài khoản cá nhân của cầu thủ này không theo dõi Applee.

Jesse Lingard từng được đánh giá là cầu thủ trẻ tiềm năng của bóng đá Anh nói chung và Man United nói riêng. Tiền vệ sinh năm 1992 có 11 năm khoác áo Quỷ đỏ. Tuy nhiên, Lingard không thể phát triển như kỳ vọng.

Cầu thủ 31 tuổi chuyển đến chơi cho Nottingham Forest hè 2022 nhưng vẫn mờ nhạt. Lingard có nửa năm thất nghiệp trước khi tới FC Seoul. Ngôi sao người Anh hiện mới ra sân 2 lần cho CLB Hàn Quốc và chưa đóng góp vào bàn thắng nào.

Những bàn thắng của Jesse Lingard cho Derby County (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm