Quảng cáo

Man City nhận tin dữ trong cuộc đua vô địch Premier League

Thứ hai, 01/04/2024 05:38 AM (GMT+7)
A A+

Cơn bão chấn thương tại Man City vẫn chưa chấm dứt, khi Nathan Ake là cái tên mới nhất nằm trong danh sách bệnh binh của đội chủ sân Etihad.

Nghe nội dung bài viết

Tại trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 30 Ngoại hạng Anh 2023/24, Man City lại phải hứng chịu một ca chấn thương mới khi Ake khập khiễng rời sân chỉ sau 27 phút thi đấu với Arsenal.

Cầu thủ người Hà Lan là hậu vệ mới nhất phải ngồi ngoài, khi trước đó Pep Guardiola đã không có được sự phục vụ của Ederson và Kyle Walker. Trong khi John Stones cũng được cho là đang gặp vấn đề về thể lực.

Ake được thay thế bởi Rico Lewis, người vào chơi ở vị trí hậu vệ phải. Ruben Dias sau đó đá cặp với Manuel Akanji ở vị trí trung vệ. Pep Guardiola đã quyết định không đưa tuyển thủ Anh - Stones vào sân nhằm tránh những rủi ro.

Theo WhoScored, Ake thực hiện nhiều đường chuyền chính xác hơn so với bất kỳ cầu thủ Arsenal nào khác trong hiệp một - dù bị buộc phải rời sân ở phút 27.

Man City nhận tin dữ trong cuộc đua vô địch Premier League 433774
Ake là ca chấn thương mới nhất của Man City (Ảnh: Getty).

Với việc trận đấu với Arsenal kết thúc với tỷ số 0-0, Manchester City đã có lần đầu tiên không ghi bàn trong một trận đấu ở Premier League trên sân Etihad, kể từ trận thua 0-2 trước Crystal Palace vào tháng 10 năm 2021. Họ đã ghi bàn trong 47 trận sân nhà liên tiếp trước trận hòa vừa qua với Arsenal.

Đoàn quân của Pep Guardiola hiện đang đứng thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh, khi giành được 64 điểm sau 29 vòng, kém đội đầu bảng Liverpool 3 điểm. Trong khi đó, Arsenal hiện đang đứng thứ 2, với 1 điểm nhiều hơn so với The Cityzens.

Các nhà đương kim vô địch Premier League sẽ trở lại thi đấu vào ngày 4/4 gặp Aston Villa, nhưng vẫn còn phải xem liệu có ngôi sao bị chấn thương nào của họ có sẵn sàng trở lại hay không.

Guardiola nhấn mạnh các cầu thủ Man City "kiệt sức" như thế nào (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm