Quảng cáo

PSG xác định người thay thế Messi khiến tất cả 'ngán ngẩm'

Thứ sáu, 02/06/2023 10:03 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi sẽ rời Paris Saint-Germain vào cuối tuần này và đội bóng nước Pháp ngay lập tức đã có người thay thế.

Nghe nội dung bài viết

Huyền thoại người Argentina sẽ chính thức rời gã khổng lồ Ligue 1 khi hết hạn hợp đồng sau 2 mùa giải thi đấu không thành công. Và trong một động thái mới nhất, HLV Christophe Galtier đã tiết lộ trận đấu cuối cùng của nhà vô địch World Cup 2022 sẽ diễn ra khi nào.

Nhà cầm quân người Pháp tiết lộ: "Tôi có vinh dự được huấn luyện cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá. Màn đối đầu với Clermont sẽ là trận đấu cuối cùng của Leo tại Parc des Princes".

PSG sẽ đối đầu với đội xếp thứ tám là Clermont vào thứ Bảy sau khi đã giành được danh hiệu Ligue 1 - thứ 9 trong 11 mùa giải của họ.

PSG xác định người thay thế Messi khiến tất cả 'ngán ngẩm' 287385
HLV Galtier xác nhận Messi sẽ rời PSG vào mùa hè. Ảnh: GETTY

Các nhà vô địch Pháp đã hy vọng sự xuất hiện của Messi - cùng với Neymar và Kylian Mbappe sẽ mang lại chức vô địch Champions League đã được chờ đợi từ lâu. Nhưng Messi đã không thể giúp đội bóng nước Pháp phá vỡ cơn khô hạn danh hiệu châu Âu.

El Pulga từ lâu đã được liên hệ trở lại Barcelona, ​​với người bạn cũ là HLV Xavi rất muốn được tái hợp. Inter Miami của David Beckham cũng rất muốn đưa huyền thoại này đến MLS. Và có thông tin cho rằng một đội bóng đến từ Ả Rập Saudi đã đề nghị Messi hợp đồng trị giá 1 tỷ bảng để anh đối đầu cùng Cristiano Ronaldo ở Trung Đông.

Trong khi đó, HLV Galtier dường như cũng đã có người thay thế Messi. Tờ AS mới đây đã tuyên bố Asensio đang chuẩn bị xác nhận hợp đồng 5 năm với PSG trước trận đấu chia tay Real Madrid gặp Athletic Bilbao vào Chủ nhật.

Mặc dù Aston Villa đang bay cao và sẵn sàng chi đậm để biến cầu thủ 27 tuổi trở thành bản hợp đồng mùa hè của họ. Nhưng sức hấp dẫn của việc được tham dự Champions League dường như đã thuyết phục Asensio tới Paris. PSG hy vọng cầu thủ người Tây Ban Nha có thể sử dụng kinh nghiệm của mình để dẫn dắt họ đến với danh hiệu cao quý tại châu Âu.

PSG xác định người thay thế Messi khiến tất cả 'ngán ngẩm' 287388
Asensio được chọn để thay thế Messi tại PSG. Ảnh: GETTY

Asensio đã ghi 61 bàn và có 32 pha kiến ​​tạo sau 285 lần ra sân cho Real Madrid, đội bóng Hoàng gia cũng rất muốn giữ tiền vệ này. Tuy nhiên, Asensio không hài lòng với việc trở thành một cầu thủ dự bị dưới thời Carlo Ancelotti và muốn có một thử thách mới với PSG.

Dẫu vậy, việc Asensio thay thế Messi tại Công viên các Hoàng tử đã khiến cho nhiều người cảm thấy hoài nghi và thậm chí là ngán ngẩm. Rõ ràng, cầu thủ của Real Madrid không thể nào so được với Messi về mọi mặt, và việc Asensio khỏa lấp khoảng trống mà thủ quân Argentina để lại gần như là điều không thể.

Chia sẻ của Messi trong lễ chia tay Jordi Alba (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm