Quảng cáo

Messi trở lại Barca, lộ diện 'vật tế thần' phải rời đi

Thứ năm, 01/06/2023 15:20 PM (GMT+7)
A A+

Barcelona đang làm tất cả để có thể đón Lionel Messi trở lại Camp Nou, trong bối cảnh Al Hilal đang gia tăng sức ép trên thị trường chuyển nhượng.

Nghe nội dung bài viết

Leo Messi chỉ còn vài ngày nữa là đưa ra quyết định dứt khoát về tương lai của mình, động thái trên đã gióng lên hồi chuông cảnh báo đối với FC Barcelona khi đội bóng này phải hành động nhanh chóng nếu không muốn hết phương án đưa cầu thủ người Argentina trở về Camp Nou. Và ở một diễn biến mới nhất, chủ tịch Joan Laporta được cho là sẽ làm mọi cách để ngăn Messi đầu quân cho đội bóng khác.

Ban giám đốc Barcelona đã làm việc song song trong một thời gian dài và một số cuộc đàm phán vẫn đang cần được giải quyết. Theo tờ Sport, sự ra đi của Raphinha là một yêu cầu cần thiết để có thể đón Leo Messi trở lại "mái nhà xưa".

Bất chấp việc cầu thủ chạy cánh người Brazil mới gia nhập Blaugrana vào mùa hè năm ngoái nhưng tương lai của anh hiện đang không thực sự rõ ràng. Màn trình diễn của Raphinha ở mùa giải đầu tiên tại Barca là không mấy ấn tượng và chính bản thân cầu thủ này cũng đang cân nhắc đến việc ra đi.

Messi trở lại Barca, lộ diện 'vật tế thần' phải rời đi 287104
Raphinha có thể rời đi để nhường chỗ cho sự tái hợp của Messi và Barca. Ảnh: Internet

Nếu bán Raphinha, nhà ĐKVĐ La Liga sẽ thu về một khoản phí lớn và có thể dễ dàng chi trả lương cho Messi.

Tuy nhiên, vấn đề mà Barcelona đang phải đối mặt nằm ở thời hạn hoàn thành các cuộc đàm phán với những người đứng đầu bóng đá Tây Ban Nha khi họ đang chờ phê duyệt Kế hoạch khả thi được trình bày trước La Liga. Mặc dù vậy, Barca vẫn tin rằng mình có thể đáp ứng mọi yêu cầu và gửi đi những thông điệp lạc quan về sự trở lại của Messi, như thể hiện qua chính Xavi và Joan Laporta, những người đã bật đèn xanh cho sự ra đi của Raphinha để thực hiện màn tái hợp "trong mơ". 

Messi nhắn gửi Busquets nhân sự kiện chia tay (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm