Quảng cáo

Mbappe chính thức xác định tương lai tại PSG

Thứ hai, 29/05/2023 14:23 PM (GMT+7)
A A+

Kylian Mbappe đã hứa sẽ ở lại Paris Saint-Germain vào mùa giải tới sau khi được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Ligue 1 lần thứ tư liên tiếp.

Nghe nội dung bài viết

Trong thời gian qua, có nhiều thông tin cho rằng Kylian Mbappe sẽ chia tay đội bóng nước Pháp, trong bối cảnh Real Madrid vẫn quan tâm đến việc ký hợp đồng với Mbappe sau khi anh từ chối đặt bút ký gia hạn 1 năm với PSG. Tuy nhiên, chân sút sinh năm 1998 mới đây đã nói rằng anh sẽ không có ý định rời đội bóng thủ đô Paris vào mùa hè này.

"Năm tới tôi sẽ chơi ở Paris Saint-Germain, tôi vẫn còn hợp đồng, tôi sẽ tôn trọng hợp đồng của mình," Mbappe nói với các phóng viên.

Vua phá lưới World Cup 2022 đã thực hiện lời hứa sau khi anh có lần thứ tư liên tiếp được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Ligue 1 tại lễ trao giải UNFP. Cầu thủ 24 tuổi này cũng có tên trong Đội hình của năm cùng với Lionel Messi - người đã bỏ lỡ sự kiện này để tham dự buổi hòa nhạc Coldplay ở Barcelona.

Mbappe chính thức xác định tương lai tại PSG 285621
Mbappe quyết định ở lại PSG cho đến hết hợp đồng. Ảnh: GETTY

Mbappe đã ghi 28 bàn ở giải đấu hàng đầu nước Pháp để giúp đội bóng thủ đô một lần nữa bảo vệ ngôi vương giải đấu. Tuy nhiên, với một năm còn lại trong hợp đồng của mình tại PSG, những bình luận của Mbappe kể trên có thể là một gợi ý rằng anh đang có kế hoạch rời câu lạc bộ theo dạng chuyển nhượng tự do sau mùa giải 2023/24.

Mbappe sẽ kết thúc mùa giải với PSG vào ngày 3 tháng 6 khi họ tiếp Clermont Foot trong trận đấu cuối cùng của mùa giải.

Cử chỉ đẹp của Kylian Mbappé với CĐV (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm